Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương làm việc tại TP Cần Thơ

Thứ Năm, 29/12/2016, 20:11
Ngày 29-12, Đoàn công tác của Bộ Chính trị do đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Cần Thơ về kết quả kiểm tra năm 2016. 

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã thông qua kết quả kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; Nghị quyết TƯ 4 (Khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng đảng hiện nay” và Chỉ thị 05 (Khóa XII) của Bộ Chính trị “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đối với Thành ủy Cần Thơ. 

Đồng chí Trần Quốc Vượng, phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Cần Thơ.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Quốc Vượng cho biết, đợt kiểm tra đã giúp Thành ủy Cần Thơ nhìn nhận, đánh giá những việc đã làm được, chưa làm được trong việc triển khai, thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng và các Chỉ thị, Nghị quyết liên quan đến công tác xây dựng Đảng, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm, các giải pháp để thực hiện tốt hơn trong thời gian tới…  

Đồng chí Trần Quốc Vượng cùng đoàn công tác đến thăm cán bộ, công nhân Tân Cảng Cái Cui (Cần Thơ). 

Chiều cùng ngày, đồng chí Trần Quốc Vượng và đoàn công tác đã đến thăm Trung tâm thương mại Vincom Plaza Xuân Khánh (Tập đoàn Vingroup) ở quận Ninh Kiều; Công ty Tân Cảng Cái Cui và Công ty TNHH sản xuất  giầy Taekwang (Hàn Quốc, KCN Hưng Phú 2, quận Cái Răng). 

Đồng chí Trần Quốc Vượng, cùng đoàn công tác thăm công trình xây dựng nhà máy sản xuất giày xuất khẩu của Hàn Quốc, đóng trên địa bàn quận Cái Răng (Cần Thơ). 

Tại các điểm đến, đồng chí Trần Quốc Vượng đã nghe các doanh nghiệp báo cáo kết quả sản xuất, kinh doanh cũng như quá trình đầu tư ở TP Cần Thơ; đồng thời ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của các doanh nghiệp về cải thiện môi trường kinh doanh. 

Đồng chí Trần Quốc Vượng, cùng đoàn công tác đến thăm Trung tâm thương mại Vincom Plaza Xuân Khánh (Cần Thơ). 

Đồng chí Trần Quốc Vượng cũng thăm hỏi sức khỏe cán bộ, nhân viên, công nhân, người lao động ở các doanh nghiệp. 

Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Trung ương lưu ý chính quyền địa phương cùng với doanh nghiệp nỗ lực chăm lo Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 cho người lao động, công nhân có hoàn cảnh gia đình khó khăn.                                      

Văn Đức
.
.
.