Chính thức ra mắt Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh Tây Ninh

Thứ Ba, 23/06/2020, 12:24

Sáng ngày 23/6/2020, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tây Ninh tổ chức Lễ công bố Cổng thông tin điện tử (TTĐT) Đảng bộ tỉnh, với tên miền truy cập: https://www.tayninh.dcs.vn.



Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Minh Triều, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện các Ban cán sự Đảng, Đảng đoàn, đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành cấp tỉnh...

Cổng TTĐT Đảng bộ tỉnh Tây Ninh được thành lập theo Quyết định số 6075-QĐ/TU, ngày 29/4/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Đây là kênh thông tin chính thống của Đảng bộ tỉnh, là tiếng nói của các cấp ủy đảng, chính quyền và Nhân dân Tây Ninh trên mạng Internet.  

Lãnh đạo Tỉnh ủy và đại diện các sở, ban ngành Tây Ninh thực hiện nghi thức ấn nút khởi động Cổng TTĐT.

Bước đầu, Cổng TTĐT Đảng bộ tỉnh Tây Ninh được thiết kế giao diện gồm 6 chuyên mục: Hoạt động cấp ủy; Xây dựng Đảng; Thời sự; Nhân sự mới; Hỏi - Đáp công tác Đảng, về cơ bản, phản ánh toàn diện các hoạt động của cả hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở.

Đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tây Ninh, phát biểu ý kiến.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, nhấn mạnh, Cổng TTĐT Đảng bộ tỉnh Tây Ninh đi vào hoạt động là sự kiện mang ý nghĩa quan trọng, là bước chuyển biến mạnh mẽ trong công tác thông tin, tuyên truyền của Đảng bộ tỉnh trong giai đoạn mới, góp phần cung cấp thông tin nhanh, toàn diện, có định hướng của Đảng bộ tỉnh đến với cán bộ, đảng viên, các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tỉnh, cũng như Nhân dân trong nước và kiều bào ở nước ngoài…


Phú Lữ
.
.
.