Đồng chí Trần Thanh Mẫn chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam

Thứ Sáu, 15/06/2018, 18:40
Ngày 15-6, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương (UBTƯ) Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã đến thăm, chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Phát biểu tại chuyến thăm Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã gửi tới lãnh đạo Hội, các ban, đơn vị ở cơ quan Trung ương Hội và các Hội viên Hội Nhà báo trên cả nước lời chúc sức khỏe và mong muốn mỗi người làm báo luôn phát huy bản lĩnh chính trị, đạo đức nhà báo và niềm tự hào nghề nghiệp, chuyển tải chân thực nhất muôn mặt đời sống xã hội. Tích cực đấu tranh chống các biểu hiện suy thoái đạo đức, lối sống, tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực trong xã hội.

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn thăm, chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tin tưởng đội ngũ những người làm báo sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với MTTQ Việt Nam các cấp để làm tốt hơn, mạnh hơn và có hiệu quả hơn chức năng giám sát, phản biện xã hội, nhất là tích cực tham gia phát hiện, đưa ra ánh sáng những vụ việc  tiêu cực, tham nhũng, lãng phí theo đúng tinh thần Nghị quyết TW 4 khóa XII đã đề ra.

Quang cảnh chuyến thăm, chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn mong muốn những người làm báo luôn phát huy bề dày truyền thống 93 năm báo chí cách mạng Việt Nam để giữ vững đạo đức nghề nghiệp với phương châm “Bút sắc, lòng trong, mắt sáng”, từ đó mang đến những tác phẩm báo chí đi vào lòng người, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội.

Chủ tịch MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn bắt tay chúc mừng Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Thuận Hữu.

Cảm ơn sự quan tâm của Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn,  đồng chí Thuận Hữu, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng biên tập báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương khẳng định: Hội Nhà báo Việt Nam sẽ tiếp tục thể hiện vai trò đại diện, bảo vệ quyền lợi cho đội ngũ những người làm báo cả nước; tạo điều kiện cho báo chí thực hiện tốt nhất nhiệm vụ của mình trong thông tin, tuyên truyền và định hướng dư luận xã hội, góp phần xây dựng, bảo vệ đất nước luôn ổn định, phát triển bền vững.

Hội sẽ tiếp tục vận động hội viên của mình thực hiện đúng những quy định của người làm báo, nỗ lực hoàn thành trọng trách của Đảng, Nhà nước, nhân dân giao phó đối với đội ngũ những người làm báo trong tình hình hiện nay.

Tâm Phạm - Diệp Anh
.
.
.