Bộ trưởng Tô Lâm tiếp xúc cử tri xã Trung Kênh, Lương Tài, Bắc Ninh

Thứ Hai, 24/04/2017, 16:47
Chiều 24-4, Thượng tướng Tô Lâm, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh đã tiếp xúc cử tri tại xã Trung Kênh, huyện Lương Tài, Bắc Ninh. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh.

Sau khi nghe ông Nguyễn Như So, thay mặt đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh thông báo kết quả kỳ họp thứ 2, Quốc hội khoá 14, dự kiến chương  trình làm việc kỳ họp thứ 3 sắp tới của Quốc hội; thông qua kết quả trả lời của các cơ quan liên quan đối với các câu hỏi của các cử tri...

Bộ trưởng Tô Lâm phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri.

Đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh báo cáo cử tri tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh sau 20 năm tái lập tỉnh, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đứng thứ 2 trong cả nước. Về các kiến nghị của cử tri, đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh khẳng định tỉnh sẵn sàng hỗ trợ giống, kỹ thuật cho nhân dân; đồng thời tỉnh đã cơ bản giải quyết các kiến nghị của cử tri, tạo điều kiện để nhân dân phát triển kinh tế.

Bộ trưởng Tô Lâm nhất trí với đánh giá chung của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, bày tỏ tự hào được bầu là đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh – địa phương có truyền thống đoàn kết, an ninh chính trị đảm bảo; ghi nhận những đóng góp to lớn của chính quyền, nhân dân Bắc Ninh đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước; đồng thời thông báo tóm tắt với cử tri tình hình phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, công tác đấu tranh phòng chống tội phạm của lực lượng Công an.

Bộ trưởng Tô Lâm trong buổi tiếp xúc cử tri.

Bộ trưởng Tô Lâm tiếp thu ý kiến các cử tri, chất vấn các thành viên Chính phủ, mong muốn cử tri tiếp tục theo dõi, có ý kiến đóng góp để Đoàn đại biểu Quốc hội Bắc Ninh làm tròn trách nhiệm, nhiệm vụ của người đại biểu Quốc hội.

Đối với vấn đề khai thác cát, sỏi; chở quá tải, tai nạn giao thông... Bộ trưởng Tô Lâm nhất trí với ý kiến cử tri xã Trung Kênh, khẳng định sẽ chỉ đạo lực lượng Công an xử lí nghiêm các vi phạm, đồng thời sẽ kiến nghị cấp có thẩm quyền có biện pháp để giải quyết từ gốc...

Thu Thuỷ
.
.
.