Báo Điện tử Tổ quốc kỷ niệm 10 năm thành lập

Thứ Năm, 01/09/2016, 14:17
Sáng 1-9, Báo Điện tử Tổ quốc tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập và ra mắt giao diện mới. 


Đồng chí Phạm Quang Nghị, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội; nguyên Bộ trưởng Bộ Văn hóa- Thông tin; Thứ trưởng Bộ Công an Trung tướng Bùi Văn Thành; Thứ trưởng Bộ VHTTDL Đặng Thị Bích Liên; Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Phạm Văn Linh; Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Mai Đức Lộc; đại diện các ngành, đoàn thể, cơ quan báo chí đã tới dự.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã gửi lẵng hoa chúc mừng.

Báo Điện tử Tổ quốc nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTT&DL.

Báo Điện tử Tổ quốc là một trong 10 tờ báo điện tử đầu tiên của Việt Nam được cấp phép hoạt động báo điện tử. Báo đã thực hiện tốt công việc là vai trò người phát ngôn của Bộ VHTT&DL, cung cấp thông tin chính thống, chính xác, nhanh nhạy và liên tục quảng bá hình ảnh đất nước, con người, bản sắc văn hóa, thành tựu đổi mới của Việt Nam với bạn bè quốc tế; đấu tranh chống quan điểm, luận điệu sai trái của các thế lực thù địch...

Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an; Bà Đặng Thị Bích Liên, Thứ trưởng Bộ VHTT&DL cùng các đại biểu trong lễ ra mắt giao diện mới của Báo Điện tử Tổ quốc. 

Từ khi thành lập đến nay, Báo Điện tử Tổ quốc đã phát triển mạnh mẽ, trở thành tờ báo có vị trí trong đời sống xã hội và đời sống báo chí của đất nước. Đặc biệt, song hành với phiên bản tiếng Việt, Báo Điện tử Tổ quốc bằng tiếng Anh (http://nationaltimes.vn) với nội dung phong phú, đáp ứng kịp thời yêu cầu về thông tin đối ngoại của đất nước trong tình hình mới.

Cũng trong lễ kỷ niệm, Báo Điện tử Tổ quốc chính thức ra mắt giao diện mới với những thay đổi về cả nội dung và hình thức.

Việt Hà
.
.
.