An ninh, an toàn được đảm bảo trong ngày đầu Đại hội

Thứ Hai, 25/01/2021, 16:28
Tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia sáng 25/1, công tác bảo đảm an ninh, an toàn được thắt chặt, đảm bảo tuyệt đối. Trước đó, các đơn vị chức năng đã triển khai phương án bố trí lực lượng, phương tiện, kỹ thuật để bảo đảm ANTT

Sáng 25/1, phiên trù bị Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Sau khi đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ, 1.587 đại biểu (đại diện hơn 5,1 triệu đảng viên trong cả nước) dự phiên trù bị của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII.

CSGT dẫn đoàn đại biểu dự đại hội.
Đúng 5h sáng, các tổ CSGT lên đường đi đón đoàn đại biểu

Theo ghi nhận phóng viên Báo CAND tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia sáng 25/1, toàn bộ an ninh ở đây được thắt chặt, an ninh, an toàn được đảm bảo tuyệt đối. Trước đó, các đơn vị chức năng đã triển khai phương án bố trí lực lượng, phương tiện, kỹ thuật để bảo đảm ANTT.

Lực lượng Cảnh sát Cơ động bảo vệ vòng ngoài khu vực Đại hội

Kiểm tra an ninh khu vực Đại hội

Phu khử khuẩn các phương tiện vào Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình

Cán bộ An ninh kiểm tra phương tiện vào Đại hội

Tuần tra bảo vệ Đại hội

 100% quân số của các lực lượng được triển khai, ứng trực 24/24 trong thời gian diễn ra Đại hội. Các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an gồm An ninh, Cảnh vệ, Cảnh sát Cơ động, CSGT... phối hợp với Công an TP Hà Nội đã thực hiện nghiêm các phương án bảo vệ trong và ngoài khu vực Đại hội cũng như nơi lưu trú của các đại biểu.  

Lãnh đạo Cục CSGT kiểm tra đơn vị dẫn đoàn

Lãnh đạo Cục CSGT kiểm tra đơn vị phục vụ Đại hội

CSGT phục vụ Đại hội

Bên cạnh đó, do được tuyên truyền liên tục, cập nhật tất cả các phương án thay đổi lộ trình dẫn đoàn và các tuyến phố cấm, tạm cấm dưới mọi hình thức tuyên truyền sinh động dễ hiểu nên  công tác dẫn đoàn dự Đại hội được đảm bảo an toàn, mọi tình huống giao thông đều được kiểm soát chặt chẽ.


Phương Thuỷ
.
.
.