9 doanh nhân trẻ nhận danh hiệu khởi nghiệp xuất sắc 2019

Thứ Bảy, 28/12/2019, 21:12
Ngày 28/12 tại Hà Nội, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2019.


Các đồng chí Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương; Vũ Đức Đam, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ dự và trao danh hiệu cho các Doanh nhân trẻ.

Năm 2019 là năm kỷ niệm 5 năm tổ chức Chương trình bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc và thành lập Câu lạc bộ Đầu tư và Khởi nghiệp trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam. Chương trình bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2019 được triển khai từ tháng 9/2019. 

Trao danh hiệu doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc

Qua 3 vòng bình chọn khoa học, chặt chẽ, Hội đồng bình chọn chung tuyển đã họp và bình chọn ra 72 ứng viên tiêu biểu để trao Danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc và bỏ phiếu kín bình chọn 9 ứng viên xuất sắc nhất. 

Doanh nghiệp của các Doanh nhân trẻ Khởi nghiệp xuất sắc 2019 đã tạo ra doanh thu năm 2018 đạt 1600 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 55 tỷ đồng, nộp ngân sách 76 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho 15100 lao động.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Bình đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực phấn đấu, phát triển ngày một lớn mạnh và những đóng góp to lớn của đội ngũ doanh nhân trẻ Việt Nam trong công cuộc đổi mới, xây dựng và phát triển kinh tế đất nước.

“Tôi nhiệt liệt chúc mừng các doanh nhân trẻ vinh dự được trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2019. Các bạn là những đại diện tiêu biểu, là hình ảnh của thế hệ thanh niên mới xung kích trên mặt trận kinh tế. Các bạn hãy tiếp tục phấn đấu không ngừng để đưa doanh nghiệp phát triển, tạo công ăn việc làm và chăm lo thật tốt cho người lao động, xây dựng uy tín, thương hiệu và đạo đức kinh doanh, nâng cao trách nhiệm xã hội để tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Các bạn hãy noi gương và sát cánh cùng các thế hệ doanh nhân đi trước đưa kinh tế Việt Nam cất cánh, đưa hàng hoá, sản phẩm và văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế, đem lại sự tự hào và vị thế mới cho Tổ quốc, góp phần đưa Việt Nam trở thành một đất nước thịnh vượng, văn minh trong thế kỷ 21.

Hà An
.
.
.