Dương Thúy Vi đặt mục tiêu ở giải thế giới sau khi vô địch SEA Games

Chủ Nhật, 07/06/2015, 16:49
Cô gái vàng của Wushu Việt Nam hài lòng với tấm huy chương vừa đoạt được ở nội dung kiếm thuật nữ SEA Games 28, tin tưởng còn có thể làm tốt hơn trong tương lai.

Tôi hài lòng và tự hào với màn biểu diễn hôm nay nhưng nghĩ rằng mình cần cố gắng hơn nữa. Sau SEA Games, mục tiêu tiếp theo là giải vô địch thế giới. Tôi còn có thể làm tốt hơn”, Dương Thúy Vi chia sẻ sau khi giành huy chương vàng trong ngày thi đấu hôm 7/6.

Với phong thái tự tin, Dương Thúy Vi xuất sắc hoàn thành bài biểu diễn kiếm thuật nữ với điểm số 9,7. Qua đó Thúy Vi mang về chiếc huy chương vàng đầu tiên cho đội tuyển Wushu Việt Nam tại SEA Games 28. Vận động viên Phoon Eyin giành huy chương bạc với 9,68 điểm.

Mục tiêu của Thuý Vi không chỉ là huy chương vàng SEA Games . Ảnh: VNE

Đây là chiếc huy chương vàng thứ hai của Thúy Vi trong 4 kỳ SEA Games tham dự. Áp lực dành cho cô là rất lớn vì những thành tích đáng nể mang về trong những năm vừa qua. Thúy Vi từng vô địch thế giới và giành huy chương vàng tại ASIAD 2014.

"Tôi không cảm thấy áp lực trước giải đấu lần này. Vì Ban huấn luyện hiểu tâm lý của các vận động viên nên không đặt nặng chỉ tiêu phải giành vàng", cô gái vàng Wushu chia sẻ.

Hơn ba giờ sau nội dung biểu diễn kiếm thuật nữ, Thúy Vi lại tiếp tục bước vào nội dung trường quyền. Việc phải thi hai nội dung trong vòng ít giờ phần nào gây khó khăn cho Thúy Vi.  “Khó người khó ta nên tôi chấp nhận việc xếp lịch đấu bất lợi này", cô tự tin cho biết.

Trước đó, vận động viên Trần Thị Minh Huyền mang về tấm huy chương bạc cho Wushu Việt Nam ở nội dung Thái cực quyền nữ. Chỉ tiêu của đội tại SEA Games năm nay là giành từ ba đến bốn huy chương vàng.

Theo VNE
.
.
.