Việt Nam - Thái Lan: So găng quyết liệt vì vị trí số 2

Thứ Sáu, 12/06/2015, 15:43
Cuộc đua giữa Việt Nam và Thái Lan đang trở lên quyết liệt hơn bao giờ hết khi trên bảng tổng sắp huy chương cả hai bám đuổi nhau từng tấm huy chương vàng.Cuộc đua giữa Việt Nam và Thái Lan đang trở lên quyết liệt hơn bao giờ hết khi trên bảng tổng sắp huy chương cả hai bám đuổi nhau từng tấm huy chương vàng.
Bộ ba nữ võ sĩ giành vàng cho Việt Nam. Ảnh: VNE.

Điều này khiến các vòng chung kết có vận động viên hai đoàn góp mặt cũng trở lên vô cùng quan trọng với cả Việt Nam và Thái Lan.

Không biết có phải vì sự cạnh tranh đó hay không mà trong vòng chung kết nội dung quyền biểu diễn quyền Taekwondo nữ các trọng tài đã chấm nhầm khiến các vận động viên chúng ta phải xếp sau Thái Lan.

Chỉ đến khi đối mặt với sự phản ứng quyết liệt của ban huấn luyện đội Taekwondo Việt Nam, cuộc đấu lại mới được tổ chức và tấm huy chương vàng về đúng với chủ nhân xứng đáng

.Quan trọng hơn chiếc huy chương đó giúp Việt Nam có 59 huy chương vàng tiếp tục bằng thành tích với Thái Lan để cạnh trạnh vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương.

Sau đó Thái Lan vượt lên nhờ tấm huy chương vàng tại môn đua xe đạp nội dung tính giờ đơn nữ, tại môn này Nguyễn Thị Thật chỉ có được vị trí thứ hai.

Nguyễn Thị Thật về thứ 2 tại nội dung đua xe đạp tính giờ đơn nữ. Tại môn này người Thái thắng chúng ta. Ảnh: VNE.

Việt Nam một lần nữa san bằng khoảng cách về huy chương vàng với chiến thắng của Lê Nghĩa nội dung bắn đĩa bay đơn nam môn bắn súng. Cuộc chiến giữa 2 đoàn thể thao sẽ còn quyết liệt bởi vị trí thứ nhất chắc chắn về tay chủ nhà trong khi đó những đoàn ở "top sau" bị bỏ cách khá xa và gần như không có khả năng vượt lên.

Bình Nguyễn
.
.
.