Quang Linh – Mỹ Trang vào bán kết đôi nam nữ môn bóng bàn

Thứ Tư, 03/06/2015, 14:50
Cặp đôi của Việt Nam giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Ibrahim và Lee của Malaysia ở trận đấu trưa 3/6, để chắc chắn có huy chương.

Ở set đấu đầu tiên, khi tỷ số đang là 10-10, Ibrahim và Lee ăn hai điểm liên tiếp, giành chiến thắng 12-10. Tuy nhiên, sang set thứ hai, bộ đôi của Malaysia đã gặp nhiều khó khăn khi vấp phải những pha cài bóng hiểm hóc của Mỹ Trang và Quang Linh, liên tục đánh ra ngoài hoặc không qua lưới, thua 8-11.

Vào bán kết, ít nhất Quang Linh - Mỹ Trang cũng có HC đồng. Ảnh: VNE.

Set đấu thứ ba kéo dài tới chín phút, đôi bên giành giật nhau từng điểm. Khi tỷ số đang là 10-10, Mỹ Trang mắc sai lầm, đánh hỏng hai quả liên tiếp, giúp đối thủ giành chiến thắng. Tuy nhiên, bộ đôi của Việt Nam đã kịp sửa chữa sai lầm ở set đấu thứ tư. Khi tỷ số đang là 9-9, Mỹ Trang và Quang Linh tận dụng tốt quyền giao bóng để ăn liền hai điểm, giành chiến thắng 11-9.

Ở set đấu cuối cùng, kịch bản tương tự lập lại. Bộ đôi của Việt Nam tiếp tục giành hai điểm quan trọng khi tỷ số đang là 9-9.

Thắng chung cuộc 3-2, Quang Linh và Mỹ Trang giành quyền vào bán kết. Đối thủ của họ ở trận đấu tiếp theo là cặp đôi Yangyi và Yu Mengyu của chủ nhà Singapore.

Ở nội dung đôi nam nữ, bóng bàn Việt Nam tham dự với hai cặp. Ngoài Quang Linh và Mỹ Trang còn có Anh Tú và Tường Giang.  Tuy nhiên, Anh Tú và Tường Giang đã không thể tiến tới tứ kết khi thua Zhou Yihan và Li Hu của Singapore 0-3 sau 16 phút thi đấu.

Cũng trong trưa nay, Tuấn Quỳnh thi đấu nội dung đơn nam. Tay vợt nam số một Việt Nam đánh bại Santoso của Indonesia với tỷ số 11-6, 11-8, 11-9.

Theo VNE
.
.
.