Muôn màu SEA Games (ngày 2/6)

Thứ Ba, 02/06/2015, 10:52
Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã tạm đình chỉ mọi hoạt động của Trưởng đoàn bóng đá Đông Timor, sau khi vụ bê bối dàn xếp tỷ số tại SEA Games 28 bị phanh phui.

U23 Việt Nam tập kín

Chiều qua, lần đầu tiên HLV Miura đã yêu cầu buổi tập của U23 Việt diễn ra trong tình trạng cửa đóng then cài. Các phóng viên chỉ được phép tác nghiệp trong 15 phút đầu của buổi tập này. Dường như HLV người Nhật Bản muốn có sự tập trung cao nhất trước cuộc đối đầu rất quan trọng với U23 Malaysia tối nay. HLV Miura thừa nhận U23 Thái Lan là ứng cử viên số 1 cho ngôi nhất bảng B, nên tấm vé còn lại vào bán kết sẽ là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa Việt Nam và Malaysia.

Đại quân đoàn TTVN đổ bộ Singapore

Theo kế hoạch, 15h hôm nay, đại quân đoàn TTVN sẽ có mặt tại Singapore, chuẩn bị bước vào cuộc tranh tài tại SEA Games 28. Đoàn TTVN tham dự SEA Games 28 với 570 thành viên, trong đó có 392 VĐV, 133 HLV và chuyên gia, 18 bác sĩ của tiểu ban y tế, cùng các cán bộ phục vụ đoàn. Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao Trần Đức Phấn là Trưởng đoàn của TTVN tại SEA Games lần này.

Trưởng đoàn U23 Đông Timor bị AFC “treo giò”

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã tạm đình chỉ mọi hoạt động của Trưởng đoàn bóng đá Đông Timor, sau khi vụ bê bối dàn xếp tỷ số tại SEA Games 28 bị phanh phui. Trước đó, Cục Phòng chống tham nhũng Singapore (CPIB) đã bắt giữ 4 người liên quan đến vụ dàn xếp tỷ số trận đấu giữa U.23 Malaysia và U.23 Đông Timor, thuộc khuôn khổ bảng B môn bóng đá nam tại SEA Games 28.

A.N.
.
.
.