Muôn màu SEA Games 28 (ngày 8/6)

Thứ Hai, 08/06/2015, 08:35
Đúng như dự đoán, đội bắn súng hơi ngắn10m nam của Việt Nam, với thành tích 1.727 điểm, đã giành HCV đồng đội.

Khổ vì ông trời

Trong ngày hôm qua, đảo quốc sư tử có mưa kéo dài gần như cả ngày. Với điều kiện thời tiết xấu, nhiều môn thể thao tổ chức ngoài trời đã bị ảnh hưởng. Đáng chú ý, ngay buổi sáng sớm, các VĐV marathon đã phải thi đấu dưới mưa nên thành tích không cao. Việt Nam chỉ giành được 2 HCĐ ở nội dung này. Cụ thể, Nguyễn Thanh Hoàng (nam) về thứ 3 với thành tích 2 giờ 37 phút 10 giây, Hoàng Thị Thanh (nữ) đứng 3 với thành tích 3 giờ 07 phút 14 giây. Trong khi đó, môn quần vợt đã phải hoãn lại.

ĐT bắn súng thở phào vì không gặp sự cố

Hôm qua, đội tuyển bắn súng được kỳ vọng lớn sẽ “mở hàng” HCV, khi bước vào nội dung thế mạnh là 10m súng trường hơi. Đúng như dự đoán, đội bắn súng hơi ngắn10m nam, với thành tích 1.727 điểm, đã giành HCV đồng đội. HLV Nguyễn Thị Nhung thở phào khi bắn súng có HCV đầu tiên: “Tôi chỉ lo có sự cố nào đó xảy ra. Ở ngày thi đấu đầu tiên, khi các xạ thủ đang thi đấu thì mất điện, khiến bắn súng Việt Nam chỉ giành được HCĐ”.

Kình ngư số 1 Thái Lan bị cấm thi đấu vì sử dụng doping

VĐV hàng đầu nội dung bơi ếch của Thái Lan là Nuttapong Ketin đã bị loại khỏi các cuộc tranh tài tại SEA Games 28 sau khi BTC phát hiện kình ngư này dính doping trước khi bước vào ngày thi đấu 6/6. Nuttapong Ketin đang nắm giữ tấm HCV ở nội dung bơi 200m ếch nam của SEA Games, đồng thời được đánh giá sẽ góp cho đội tuyển bơi lội Thái Lan từ 2-3 tấm HCV tại đại hội này.

A.N.
.
.
.