Xe bus bốc cháy ở Thái Lan: Gần 40 người thương vong

Thứ Tư, 24/07/2013, 14:52
Chính quyền Thái Lan cho biết, ngày 23/7, một chiếc xe bus 2 tầng đã va chạm với một chiếc xe tải và bốc cháy tại tỉnh Saraburi ở miền Trung nước này làm 19 người thiệt mạng và 20 người khác bị thương.

Một quan chức giấu tên của Bệnh viện cấp cứu quốc gia Bangkok cho biết: "Tổng cộng có 19 người thiệt mạng. 18 trong số đó đã chết ngay sau vụ va chạm và 1 người tử vong sau khi được đưa vào viện". Ngoài ra, 20 người khác đã bị thương.

Theo nguồn tin địa phương, chiếc xe bus đang trên đường từ Bangkok tới Roi Et ở phía đông bắc Thái Lan, bất ngờ va chạm với chiếc xe tải chở xi măng đi ngược chiều và bốc cháy dữ dội. Theo những hình ảnh được đăng tải trên truyền hình Thái Lan, chiếc xe bus đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Theo những hình ảnh được phát trên truyền hình Thái Lan, chiếc xe bus đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Cảnh sát địa phương hiện đang tạm giữ tài xế chiếc xe tải do bị tình nghi đã khiến chiếc xe mất lái và gây ra vụ tai nạn kinh hoàng trên. Vụ tai xảy ra sau va chạm liên hoàn của 3 chiếc xe.

Trung tá Assavathep Janthanari, một cảnh sát địa phương cho biết: "Chiếc xe tải đã lấn làn đường khi đang đi ngược chiều với xe bus và đâm vào chiếc xe bus. Chiếc xe bán tải đi đằng sau không kịp phanh lại cũng đâm vào đuôi xe bus".

Các nạn nhân đều là hành khách trên chiếc xe bus và chiếc xe bán tải

Hà Khổng (theo AFP)
.
.
.