Trung Quốc: Tài xế taxi bắt cóc, ép nữ sinh 16 tuổi làm nô lệ tình dục

Thứ Năm, 28/03/2019, 14:01
Một tài xế taxi khoảng 50 tuổi vừa bị bắt tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc vì bắt cóc một nữ sinh 16 tuổi và ép cô làm nô lệ tình dục suốt gần một tháng trong một căn hầm do hắn tự xây ngay trong chính căn nhà của mình.

Tờ SCMP ngày 26-3 dẫn tuyên bố từ phía các công tố viên về những thông tin liên quan tới vụ bắt cóc này. Theo đó, nghi phạm là một người đàn ông họ Long, trú tại thị trấn Sơn Giang, huyện Phượng Hoàng, tỉnh Hồ Nam.

Bên trong căn hầm nhốt nữ sinh 16 tuổi.

Viện kiểm sát nhân dân quận Phượng Hoàng xác nhận, người đàn ông họ Long này đã bị bắt giữ và hiện đang chờ phía cảnh sát cung cấp thêm các bằng chứng để tiến hành buộc tội tên này.

Các công tố viên cho biết nghi phạm chưa lập gia đình và suy nghĩ trở nên “lệch lạc và biến thái” kể từ khi hắn “nghiện” xem phim khiêu dâm. Nghi phạm đã lên kế hoạch bắt cóc phụ nữ từ năm 2016 sau khi hắn bí mật xây một căn hầm trong chính ngôi nhà của mình.

Căn hầm được mô tả là đầy ẩm ướt và tối tăm này được chăng chằng chịt vòng sắt, dây xích, dùi cui điện, mặt nạ và tóc giả, phía nền chỉ được lót một tấm gỗ, một chiếc chăn và một thùng nhựa để làm chỗ đi vệ sinh tạm bợ.

Phía cửa bên ngoài căn hầm còn được gã yêu râu xanh trang trí cả... nơ đỏ.

Theo các công tố viên, khoảng 15h ngày 13-2, nạn nhân – một nữ sinh 16 tuổi đang gọi taxi ở thị trấn Sơn Giang thì bắt gặp nghi phạm. Sau khi nạn nhân lên xe, người đàn ông họ Long đã giả vờ dùng nhờ điện thoại của nữ sinh để gọi điện. Sau đó cô gái nảy sinh nghi ngờ và cố gắng tìm cách nhảy khỏi xe để chạy trốn nhưng bị nghi phạm bắt lại và đánh.

Nghi phạm sau đó đã trùm bao tải lên đầu cô gái, buộc cổ tay cô bằng dây giày và dán băng dính bịt miệng. Sau đó, nạn nhân đã bị giam dưới căn hầm, bị buộc cổ bằng dây cáp. Tên bắt cóc này còn “cẩn thận” khóa căn hầm bằng 5 ổ khóa.

Nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng dây xích quấn quanh cổ.

Sau sự mất tích của con gái, gia đình đã lập tức báo cảnh sát và lực lượng chức năng đã thành lập một đội điều tra đặc biệt bởi mức độ nghiệm trọng của vụ việc. 24 ngày sau, nữ sinh 16 tuổi đã được giải cứu khỏi tên yêu râu xanh. Hiện tại, thể chất và tinh thần của nạn nhân đang hồi phục tốt.

Năm 2014, một người đàn ông ở Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, đã bị kết án tử hình vì hành vi giết người, hiếp dâm khi giam giữ tới 6 phụ nữ trong hầm tối để làm nô lệ tình dục trong suốt 2 năm.

Cao Trung
.
.
.