Thân nhân hành khách chuyến bay MH17 hồi hộp đợi tin tức người thân

Thứ Sáu, 18/07/2014, 21:19
Gia đình, bạn bè các hành khách trên chuyến bay MH17 của hãng Malaysia Airline đã phấp phỏng chờ đợi tin tức của người thân tại nhiều địa điểm trên thế giới
>> Thông tin về các nạn nhân xấu số

Nhiều thân nhân của các hành khách đã tập trung tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur tại Sepang Malaysia để chờ đợi tin tức về người thân ngày 18/7.
Trong khi đó tại sân bay Schiphol tại Hà Lan, nhiều gia đình của các khách có mặt trên chuyến bay MH17 cũng đến để ngóng chờ tin tức của người thân. Họ được xe bus của sân bay đưa tới một khu vực riêng biệt tại đây.
Một phụ nữ có tên Noraini đã không kìm được nước mắt tại sân bay Kuala Lumpur trong khi chờ đợi tin tức về người thân đi trên chuyến bay MH17.
Sự lo lắng cũng xuất hiện tại sân bay Schiphol. Tin dữ về chuyến bay MH 17 đang khiến cả thế giới chú ý.
Nhiều thân nhân hành khách thậm chí còn liên tục hỏi thăm tin tức từ cả nhân viên an ninh để biết thêm về chuyến bay định mệnh đó. Ảnh chụp tại sân bay Kuala Lumpur ngày 18/7.
Người phụ nữ này không kìm nén nổi cảm xúc khi ngóng đợi tin tức về cô em gái mà theo cô đã có mặt trên chuyến bay gặp nạn.
Còn tại sân bay Schiphol, Hà Lan, người đàn ông này đã mất bình tĩnh trước các phóng viên khi bị hỏi về vụ việc. Người thân của ông là một trong số các hành khách trên chuyến bay xấu số.
Một áp phích quảng cáo của Malaysia Airline tại sân bay Schiphol, Hà Lan. Năm 2014 là một năm "đại hoạ" của hãng hàng không Malaysia, khi dư âm về sự mất tích bí ẩn của chuyến bay MH 370 chưa lắng dịu thì lại một chuyến bay khác bị rơi mang theo hơn 300 người trên khoang.
Nước mắt là thứ thường thấy tại các thân nhân của hành khách trên chuyến bay. Người phụ nữ này dường như rất đang đau khổ, con gái bà là một hành khách trên chuyến bay MH17.
Sau đó bà được các nhân viên sân bay quốc tế Kuala Lumpur đưa về phòng chờ.

Bình Nguyễn (theo Reuters)
.
.
.