Rơi máy bay trực thăng ở Nga, 5 người thiệt mạng

Thứ Hai, 02/06/2014, 18:04
Như báo CAND đã đưa tin, vụ tai nạn máy bay trực thăng Mi-8 của hãng hàng không SPARK tại khu vực Murmansk, miền Bắc nước Nga hôm 1/6, tính tới nay, 7 người được xác nhận là đã tử nạn, Ria Novosti dẫn lời người phát ngôn của Ủy ban Điều tra Nga Vladimir Markin thông báo.

Ông Vladimir Markin cho biết: “Các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 7 người và hiện các nhà chức trách đã bắt đầu kiểm tra pháp y”.

Theo tin đã đưa, chiếc Mi-8 đã bị rơi bên bờ hồ Munozero ở huyện Terski. Theo Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga Có tất cả 18 người đi trên chiếc Mi-8 này trong đó có 5 thành viên phi hành đoàn. Người đứng đầu bộ phận chấn thương chỉnh hình của bệnh viện khu vực Murmansk Presnov Paul cho biết, chỉ có 2 trong số 18 người đã may mắn thoát chết và đang được điều trị tại bệnh viện. “Hai người sống sót sau tai nạn bị gãy xương chân”.

Máy bay trực thăng Mi-8. (Ảnh: Ria).

Một nguồn tin của Ria Novosti cho hay, nhiều người trên chuyến bay là các quan chức cấp cao như Phó Thống đốc khu vực Murmansk – ông Sergey Skomorokhov, Tổng giám đốc công ty OAO Apatit – Alexei Grigoriev và Bộ trưởng Bộ tài nguyên khu vực Alexei Smirnov

Hà Khổng
.
.
.