Máy bay của Singapore Airlines gặp sự cố ngay trước giờ bay

Chủ Nhật, 11/10/2015, 19:27
Sáng 11/10, chiếc Airbus A330-300 mang số hiệu 9V-STG của hãng hàng không quốc tế Singapore Airlines (SIA) đã bất ngờ gặp sự cố ngay tại sân bay Changi, khi chỉ còn vài phút nữa là cất cánh. Rất may không có trường hợp nào bị thương nặng.

Theo truyền thông địa phương, phần đầu của máy bay đã bị đổ sập khiến phần cửa trước bị rơi ra. Vụ việc xảy ra khi một kỹ sư đang tiến hành kiếm tra hệ thống trên máy bay, khiến người này bị thương nhẹ.

Trong một thông báo, SIA nêu rõ: “Chúng tôi hiện chưa có thông tin chi tiết về những thiệt hại vào thời điểm này. Một đánh giá cụ thể sẽ được công bố sau đó. Singapore Airlines sẽ phối hợp đầy đủ với các cơ quan chức năng để điều tra vụ việc”.

SIA cho biết, chiếc A330-300 vừa thực hiện chuyến bay mang số hiệu SQ835 từ Thượng Hải (Trung Quốc) tới Singapore, hạ cánh xuống sân bay Changi vào lúc 0h49 ngày 11/10 và đang chuẩn bị tiếp tục chuyến bay tới Hong Kong (Trung Quốc), dự kiến vào lúc 7h35. Do xảy ra sự cố và không thể hủy bỏ chuyến bay, nên SIA buộc phải đưa chiếc máy bay khác ra thay thế.

Những hình ảnh cho thấy phần đầu chiếc máy bay của SIA bị sập xuống.
Khổng Hà (theo Channel News Asia)
.
.
.