Hoàng tử Saudi Arabia bị bắt tại Mỹ

Thứ Sáu, 25/09/2015, 16:46
Cảnh sát Los Angeles (Mỹ) cho biết, ngày 24/9, một hoàng tử Saudi Arabia đã bị bắt giữ với cáo buộc có hành vi cưỡng dâm đối với một nhân viên phục vụ tại khu dinh thự ở Beverly Hills.

Hoàng tử Majed Abdulaziz Al-Saud, 28 tuổi, đã bị bắt giữ và được thả tự do sau khi nộp khoản phí bảo lãnh 300.000 USD. Tờ The Los Angeles Times cùng kênh truyền hình KCBS-TV dẫn lời Sở Cảnh sát thành phố cho biết, vị hoàng tử này không thuộc diện được miễn trừ ngoại giao.

Theo The Los Angeles Times, hôm 24/9, cảnh sát xuất hiện tại khu dinh thự lớn sau khi một người hàng xóm phát hiện ra một phụ nữ la hét cầu cứu, trong lúc tìm mọi cách vượt qua bức tường rào.

Khu dinh thự mà Hoàng tử Majed Abdulaziz Al-Saud có hành vi cưỡng bức tình dục đối với nhân viên phục vụ. Ảnh: (KTLA5).

Hàng xóm sống gần đó cho biết, tòa nhà trị giá 37 triệu USD này, một trong những tòa cao ốc độc đáo nhất trên thế giới, đã được một nhóm người nước ngoài thuê theo tuần từ năm ngoái.

Dự kiến, Hoàng tử Majed sẽ ra hầu tòa vào ngày 19/10 tới. Mọi nỗ lực của phóng viên liên hệ với hoàng tử đều thất bại, Đại sứ quán Saudi Arabia tại Mỹ cũng không bắt máy trả lời câu hỏi của báo chí.

Khổng Hà (theo Reuters)
.
.
.