Dmitri Medvedev có 15,2 triệu rúp

Thứ Ba, 22/01/2008, 10:21
Được biết, vợ chồng ông Dmitri Medvedev hiện là chủ nhân của số tài sản trị giá 15,2 triệu rúp. Ông này cũng không hề có xe ôtô riêng.

Sau khi chính thức nộp các giấy tờ cần thiết lên Uỷ ban bầu cử Trung ương để đăng ký tham gia tranh cử Tổng thống trong cuộc bầu cử 2/3 tới, ứng cử viên Tổng thống Dmitri Medvedev còn phải công khai tài sản cá nhân.

Được biết, vợ chồng ông Dmitri Medvedev hiện là chủ nhân của số tài sản trị giá 15,2 triệu rúp.

Đây là số tài sản khá khiêm tốn đối với một Phó Thủ tướng thứ nhất, một chính khách hoạt động nhiều năm trên chính trường như ông Dmitri Medvedev.

Nhiều người cho rằng Phó Thủ tướng thứ nhất được đảng "Nước Nga thống nhất" đề cử, được Tổng thống Putin ủng hộ nên khả năng đắc cử ngay tại vòng đầu của ông Dmitri Medvedev là rất lớn.

Dự kiến Tổng thống Putin sẽ giữ chức Thủ tướng nếu ông Dmitri Medvedev đắc cử. Trong một diễn biến khác, nhà chiêm tinh học nổi tiếng người Nga Pavel Globa vừa đưa ra một số nhận xét khiến dư luận quan tâm bởi ông là một trong những người tiên đoán Phó Thủ tướng thứ nhất Dmitri Medvedev là người được Tổng thống Putin ủng hộ kế nhiệm mình.

Ông Pavel Globa cho rằng, ông Dmitri Medvedev sẽ điều hành nước Nga trong 8 năm (2 nhiệm kỳ liên tiếp), thậm chí có thể tại vị sau năm 2016.

Vì là sinh năm Tỵ nên "con rắn Dmitri Medvedev" sẽ lột xác và thay da mới -  là Tổng thống cứng rắn và độc lập, không bị chi phối bởi người khác

Trường Giang
.
.
.