Đệ nhất phu nhân Mỹ tiết lộ về cuộc sống gia đình

Thứ Ba, 27/10/2009, 09:00
Sau gần 10 tháng bước chân vào Nhà Trắng, Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã trở thành biểu tượng cho người phụ nữ Mỹ trẻ, hiện đại và năng động. Bà cũng là chủ đề chính cho một cuốn sách chuyên về thời trang, phong cách mang tên "Bà O: Khuôn mặt thời trang đảng Dân chủ" do Hachette xuất bản vào cuối tháng 10.

Bên cạnh những bài viết, phân tích về cách ăn mặc của Đệ nhất phu nhân, cuốn sách đã cho đăng tải 120 bức ảnh chụp bà Michelle Obama ở mọi góc độ khác nhau. Một số nhà thiết kế thời trang yêu thích của Đệ nhất phu nhân Isabel Toledo, Jason Wu, Michael Kors, Maria Pinto và Isaac Mizrahi cũng được mời phỏng vấn cho cuốn sách này. Bà Michelle Obama được miêu tả là một người có làn da đẹp, khỏe mạnh, thân hình cân đối và mang phong cách thời trang đầy cá tính.

Trong chương trình "The Jay Leno show", khi trả lời phỏng vấn của các phóng viên, bà Michelle Obama cũng tiết lộ chút ít về cuộc sống gia đình. Chẳng hạn như chuyện bà rất khó chịu trong việc thường xuyên bị chồng "đánh bại" mỗi khi chơi tennis và rằng bà thường thì thầm vào tai chồng rằng "Anh đã trút hết nỗi lòng chưa" sau mỗi lần ông phát biểu

Anh Tuấn
.
.
.