Đài Loan: Hội chợ xe đạp lớn nhất châu Á

Thứ Năm, 21/03/2013, 18:51
Hội chợ Taipei International Cycle - hội chợ xe đạp lớn thứ 2 thế giới và lớn nhất châu Á đã bắt đầu vào ngày 21/3 tại Đài Bắc (Đài Loan).

Một loạt các sản phẩm với các công nghệ mới nhất được 1100 nhà sản xuất từ 36 quốc gia và vùng lãnh thổ đem đến hội chợ. Các loại xe đạp có thiết kế làm giảm tối đa sức cản không khí và loại xe có thể gấp lại được sau khi sử dụng thu hút sự quan tâm của nhiều người xem.

Một số hãng sản xuất mang đến hội chợ loại xe đạp điện mới nhất đang được dùng phổ biến đặc biệt hữu ích với người cao tuổi. Tại hội chợ này, người xem có thể đi thử xe để kiểm tra các tính năng của xe.

Một mẫu xe đạp tại hội chợ Taipei International Cycle. Nguồn: Internet.

Số lượng người sử dụng xe đạp trên toàn thế giới gia tăng phản ánh nhận thức ngày càng cao của người dân về lối sống lành mạnh và ý thức môi trường.

Đài Loan là một trong nơi sản xuất xe đạp hàng đầu thế giới. Năm 2012, lượng xuất khẩu xe đạp của Đài Loan tăng 11,7% so với năm 2011. Nhiều chuyên gia cho rằng nghành công nghiệp sản xuất xe đạp của Đài Loan sẽ tiếp tục tăng trưởng nhanh do nhu cầu ngày càng tăng đối với các loại xe đạp cao cấp từ Trung Quốc

Bình Nguyễn (theo NHK)
.
.
.