Choáng ngợp trước triển lãm hàng không Singapore 2014

Thứ Ba, 11/02/2014, 17:50
Diễn ra từ ngày 11 đến 16/2 tại Trung tâm triển lãm Changi, Triển lãm hàng không Singapore 2014 thu hút gần 1.000 công ty từ hơn 50 nước. Những "đại gia" trong ngành hàng không thế giới hầu hết đều có mặt tại quốc đảo này để quảng bá các sản phẩm mới nhất của mình.

Phi đội Đại bàng đen của Không quân Hàn Quốc biểu diễn trước ngày mở cửa của triển lãm.
Những chiếc máy bay huấn luyện T 50 của phi đội Đại bàng đen cũng là một sản phẩm xuất khẩu chủ lực của công nghiệp hàng không Hàn Quốc.
Đội bay biểu diễn Jupiter của Indonesia cũng tham gia triển lãm này. Indonesia cũng là một đất nước có nền công nghiệp hàng không phát triển tại Đông Nam Á.
Những bài bay biểu diễn đã trở thành "món khai vị" không thể thiếu tại các triển lãm hàng không.
Triển lãm hàng không Singapore được đánh giá là hội chợ hàng không lớn nhất châu Á Thái Bình Dương thu hút rất nhiều đại gia của nghành này trên thế giới. Trong ảnh: Máy bay chiến đấu thế hệ 5, F-35 Lightning II .
Một sản phẩm quen thuộc của hãng Boeing Mỹ, chiến đấu cơ F18 với màn bày vượt âm ấn tượng.
Thêm một sản phẩm ấn tượng của nghành công nghiệp hàng không Mỹ, trực thăng cánh lật MV-22B Osprey.
Một phi đội máy bay chiến đấu F16 của nước chủ nhà.
Một góc trưng bày tại triển lãm hàng không Singapore.
Triển lãm hàng không Singapore có sự hiện diện của hầu hết các sản phẩm mới nhất của công nghiệp hàng không thế giới. Trong ảnh là máy bay chở khách thế hệ mới của hãng Airbus A350-900.
Mỗi "đại gia" trong lĩnh vực hàng không lại có một gian trưng bày riêng không ngoài mục đích quảng bá và chào hàng những sản phẩm của mình.
Với sự đa dạng này, triển lãm hàng không Singapore sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của tất cả những nhà sản xuất, các hãng hàng không, cũng như người yêu thích công nghiệp hàng không thế giới.

Bình Nguyễn (tổng hợp)
.
.
.