Anh: Hoàng tử William chính thức quản lý số tài sản thừa kế

Thứ Sáu, 11/01/2008, 17:21
Kể từ 10/1, Hoàng tử William chính thức được toàn quyền sử dụng số tài sản do người mẹ quá cố để lại, bởi hôm đó người có khả năng thừa kế ngai vàng tròn 25 tuổi.

 Tuy được phép tiêu số tiền thừa kế trị giá 6,5 triệu bảng Anh trong tổng số 21 triệu bảng Anh mà Công nương Diana để lại theo di chúc, nhưng trung bình mỗi năm Hoàng tử William cũng chỉ được phép tiêu nhiều nhất 350.000 bảng Anh.

Hiện Hoàng tử William đang có mức thu nhập khoảng 21.880 bảng Anh/năm và có thể thừa kế ngai vàng sau khi Thái tử Charles nhượng quyền.

Được biết, Thái tử Charles có ý định nhường ngôi cho con trưởng và đây cũng là điều được nhiều người dân Anh ủng hộ. Thành viên trong Hoàng gia không quan tâm tới việc sử dụng số tài sản kể trên của Hoàng tử William bởi mối quan tâm nhất hiện nay của mọi người là nàng dâu tương lai.

Theo giới truyền thông, kể từ sau 9/1, ngày Kate Middleton tròn 26 tuổi, cô bắt đầu được Scotland Yard, Sở cảnh sát Anh cử người bảo vệ 24/24h và đây là tín hiệu cho thấy Hoàng gia chuẩn bị đón nàng dâu mới

P.A.
.
.
.