Yêu đơn phương, gã thanh niên nửa đêm đoạt mạng người tình trong mộng

Chủ Nhật, 17/05/2015, 19:21
Khi biết được tin người tình "trong mộng" chuẩn bị lấy chồng, Tuấn Anh cảm thấy ghen tức. Hắn đã nghĩ cách cướp đi mạng sống của cô gái.

Ngày 17/5, Công an tỉnh Nam Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Tuấn Anh (23 tuổi, trú tại thôn Mỹ Lộc, xã Yên Phương, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) về tội giết người. 

Sự việc xảy ra vào khoảng 23h đêm 15/5, khi chị Đinh Thị Thi (23 tuổi) đang ngủ tại gia đình ở thôn Cổ Phương (xã Yên Phương, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) thì có một kẻ đột nhập vào phòng ngủ rồi dùng dao nhọn đâm liên tiếp vào vùng cổ và đầu chị Thi.

Không kịp phản ứng chị Thi chỉ kịp kêu lên vài tiếng rồi nằm bất động. Nghe thấy tiếng kêu bà Đào Thị Quý là mẹ chị Thi vội vã chạy vào và vô cùng hoảng hốt thấy con gái nằm bất động trên giường máu chảy đầm đìa. Còn gã thanh niên kia vẫn cầm con dao dính máu trên tay mặt đằng đằng sát khí.

Nghe tiếng bà Quý kêu cứu, ông Đinh Văn Thuyết (bố chị Thi) chạy vào khống chế gã thanh niên nhưng hắn đã bỏ chạy.

Chị Thi được đến Bệnh viện đa khoa huyện Ý Yên cấp cứu nhưng đã tử vong tại đây.

Ngay trong đêm, Công an tỉnh Nam Định đã triển khai lực lượng vây bắt đối tượng. Rạng sáng 16/5, cơ quan công an đã bắt được đối tượng Tuấn Anh là người cùng quê với chị Thi.

Được biết, trước đây Tuấn Anh có cảm tình với chị Thi nhưng chị chỉ coi Tuấn Anh là bạn. Gần đây, chị Thi đã đi làm ở tỉnh Hải Dương và đã có người yêu ở gần nơi chị làm việc. Gia đình hai bên đang chuẩn bị đám cưới cho chị vào cuối tháng 5 này. Khi biết được tin này, Tuấn Anh cảm thấy ghen tức. Hắn đã nghĩ cách cướp đi mạng sống của người con gái “trong mộng”.

K.Q.
.
.
.