Đưa bé gái vào nhà trọ làm ‘chuyện người lớn’

Thứ Hai, 21/09/2015, 15:43
Nam đưa người yêu mới gần 13 tuổi vào nhà trọ và “quan hệ” ít nhất 2 lần.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) vừa đã chuyển toàn bộ hồ sơ, đối tượng vụ án “Hiếp dâm trẻ em” xảy ra tại xã Thanh Đức, huyện Long Hồ đến Phòng PC45, Công an tỉnh Vĩnh Long để điều tra, thụ lý theo thẩm quyền.

Huỳnh Thanh Nam (ảnh trái). Nhà trọ nơi Nam và cháu N. “quan hệ”.

Được biết Huỳnh Thanh Nam (SN 3/7/1991, ngụ ấp An Hương 1, xã Mỹ An, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) và em N. (SN 28/8/2002) có quen biết từ trước và có tình cảm nam nữ với nhau từ tháng 6/2015. Đến ngày 24/8/2015 Nam điện thoại hẹn gặp N..

Khoảng 11h30 cùng ngày, N. đi xe đạp đến gặp Nam trước khu nhà ở Hoàn Hảo (ấp Thanh Mỹ 1, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ), Nam rủ N. vào nhà trọ T.Đ. (ấp Thanh Mỹ 1, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ) để nghỉ và được N. đồng ý.

Nam điều khiển xe mô tô đến nhà trọ và thuê phòng trọ số 9, N. đi xe đạp đến sau. Tại đây Nam và N. đã “quan hệ” với nhau. “Ăn quen” nên khoảng 10h24 ngày 29/8 Nam và N. tiếp tục thuê phòng trọ tại nhà trọ T.Đ. để “quan hệ” với nhau một lần nữa.

Sau khi “ quan hệ” xong Nam chở N. đến nhà bạn của Nam chơi. Đến tối cha mẹ của N. không thấy N. về nên đã đi tìm và trình bào với Công an xã Thanh Đức.

Cha mẹ N. cùng với Công an xã Thanh Đức đã tìm gặp Nam và N. đang đi cùng nhau nên đã mời Nam về làm việc, tại đây Nam đã khai nhận có quan hệ tình dục với N. nên gia đình N. đã viết đơn yêu cầu xử lý Nam theo quy định của pháp luật.

Theo kết quả giám định, tại thời điểm Nam “quan hệ” với N. thì N. mới 12 tuổi 11 tháng 26 ngày.

Hồng Nam
.
.
.