Điều tra lại vụ giết người chặt xác

Thứ Sáu, 18/03/2016, 16:20
Sáng nay, 18-3, sau một buổi xét xử căng thẳng, TAND TP Hồ Chí Minh đã ra quyết định trả hồ sơ vụ án "Giết người" chặt xác phi tang do bị cáo Đặng Văn Tuấn (42 tuổi, ngụ quận 1, TP Hồ Chí Minh) thực hiện cho Viện kiểm sát cùng cấp điều tra bổ sung vì cho rằng hồ sơ vụ án còn nhiều vấn đề chưa được làm rõ.


Theo cáo trạng, Đặng Văn Thành (em ruột của Tuấn) và chị Bùi Thị Mỹ Hạnh chung sống với nhau như vợ chồng từ năm 2002 tại nhà của cha mẹ Thành ở đường Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1 (TP Hồ Chí Minh).

Năm 2013, sau khi chấp hành xong hình phạt 7 năm tù về tội "Mua bán trái phép chất ma túy", Tuấn cùng con trai về ở chung với em trai tại căn nhà trên. Trong thời gian chung sống, giữa Tuấn và Hạnh nảy sinh tình cảm.

Được một thời gian, Hạnh nhờ Tuấn làm quen và giả vờ yêu thím dâu của mình tên Mười để chú mình ghen tức rồi ly hôn. Nhưng sau khi quen với Mười, giữa Tuấn và người này nảy sinh tình cảm thật và có quan hệ tình dục với nhau.

Bị cáo Tuấn tại tòa.

Hạnh biết được chuyện này nên ghen tuông rồi đòi chém giết những người trong gia đình Tuấn. Từ đó, Tuấn nảy sinh ý định giết Hạnh.

Chiều 28-9-2014, sau khi sử dụng ma túy chung với Hạnh, lợi dụng Hạnh đang ngồi trang điểm không để ý, Tuấn liền lấy chày gỗ đánh vào đầu Hạnh rồi dùng tay bóp cổ nạn nhân cho đến chết.

Hai ngày sau khi gây án, xác Hạnh bốc mùi hôi thối nên Tuấn ra chợ mua bao nilon, dầu hôi, băng kéo rồi kéo xác nạn nhân vào nhà vệ sinh phân xác ra thành nhiều mảnh rồi đem phi tang ở nhiều nơi.

Sáng ngày 1-10-2012, người dân phát hiện 2 bao chứa thi thể của Hạnh ở quận 1 nên báo Công an. Khi bị phát hiện, Tuấn ở trong nhà tự sát nhưng được phát hiện kịp thời nên được cứu sống.

Từ lời khai của Tuấn, Công an đã thu hồi các phần thi thể của nạn nhân mà Tuấn đem chôn tại khu vực cầu Lò Gốm, phường 10, quận 6.

A.Huy
.
.
.