Đi nhậu với “yêu râu xanh”, thiếu nữ bị hại đời

Thứ Hai, 17/08/2015, 21:52
Ngày 17/8, TAND cấp cao tại TP HCM xử phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y phạt bị cáo Nguyễn Kim Bằng (22 tuổi) tù chung thân, Đỗ Thành Đông (21 tuổi, cùng ngụ Bình Dương) 17 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo bản án sơ thẩm, tối 13/8/2014, Đông, Bằng rủ em M. (14 tuổi) cùng một số người khác đến quán rượu tại xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) để nhậu.

Đến 21h30 cùng ngày, cả nhóm rủ nhau đến Cầu Đội 2 (ấp Tân Định, xã Minh Tân) nhậu tiếp nhưng M. không đồng ý và đòi về nhà nên được Đông và Bằng lấy xe máy chở về.

Khi đến lô cao su số 6R thuộc nông trường Cao su Minh Tân (Dầu Tiếng) thì Bằng nảy sinh ý đồ giao cấu với M. nên rủ Đông cùng thực hiện và được đối tượng này đồng ý.

Hai bị cáo Bằng (áo xám), Đông (áo trắng) trong giờ nghị án.

Bằng nắm tay M. kéo vào lô cao su, Đông đẩy xe đi cất giấu. Sau khi giằng co với M., Bằng còn hung hãn dùng chén đựng mủ cao su đe dọa sẽ đánh chết nếu nạn nhân chống trả.

Tại đây, Bằng và Đông đã dùng vũ lực thay nhau khống chế M. để thay nhau thực hiện hành vi đồi bại với bị hại.

Sau khi gây án, Bằng rủ Đông và M. tiếp tục đi vào phòng trọ P.T (Bình Dương) để nghỉ. Đông không đồng ý nên chỉ chở Bằng và M. đến địa điểm trên rồi đi về.

Tại phòng trọ, Bằng tiếp tục uy hiếp M. để giở trò đồi bại.

Sáng hôm sau, M. về nhà kể hết toàn bộ sự việc với người thân và làm đơn tố cáo.

Như Hiếu
.
.
.