Đã bắt được nghi can sát hại tài xế xe ôm bị camera ghi lại

Thứ Tư, 24/02/2016, 14:34
Từ hình ảnh hung thủ được  trích xuất từ camera an ninh trong hẻm 212, cư xá Cửu Long, chỉ sau 24 giờ, Công an quận Bình Thạnh đã bắt được nghi can sát hại tài xế xe ôm cướp tài sản...

Ngày 24-2, Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng- Trưởng Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh cho biết, liên quan đến vụ tài xế xe ôm bị sát hại trong hẻm số 212, cư xá Cửu Long, đường Ngô Tất Tố, phường 22, quận Bình Thạnh rạng sáng ngày 23-2 khiến ông Lưu Thanh Sơn (61 tuổi, ngụ Thủ Thiêm, quận 2) tử vong, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Bình Thạnh đã bắt được hung thủ.

Nghi can của vụ án được xác định là Nguyễn Minh Hoàng (ngụ Bình Thạnh), con của một gia đình khá khá giả. Bước đầu Hoàng đã thừa nhận hành vi của mình, tuy nhiên Hoàng chưa khai ra động cơ vì sao sát hại ông Sơn. Sau khi hoàn tất quá trình điểu tra, Công an quận Bình Thạnh sẽ công bố kết quả cụ thể.

Như thông tin báo CAND đã thông tin, khoảng 2 giờ 30 phút ngày 23-2, người dân trong hẻm 212, cư xá Cửu Long (đường Ngô Tất Tố, phường 22, quận Bình Thạnh) nghe tiếng kêu yếu ớt ở cuối hẻm nên mở cửa ra kiểm tra. Tại đây mọi người hoảng hốt khi phát hiện một người đàn ông tử vong ở cuối hẻm nên báo với cơ quan điều tra.

Hiện trường nơi ông Sơn bị sát hại

Công an quận Bình Thạnh và các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân. Nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa ở một căn nhà cuối hẻm, mặc áo xanh, quần tây và trên cổ có nhiều vết hằn. Điều đặc biệt là camera an ninh của một căn nhà trong hẻm đã ghi lại toàn bộ diễn tiến của vụ án trên nên các tổ công tác đã tiến hành trích xuất hình ảnh từ camera này để điều tra làm rõ và truy xét.

Theo hình ảnh ghi được trong camera, nạn nhân Sơn điều khiển xe gắn máy chở đối tượng cắt đầu đinh, mặc áo trắng, quần ngắn, trên người đeo túi xách đến cuối hẻm thì giữa hai bên xảy ra giằng co khá lâu. Hung thu hai lần xiết cổ ông Sơn cho đến khi ông Sơn không cử động được.Hung thủ đã lấy đi một ĐTDĐ và chiếc xe gắn máy mà ông sơn dùng để hành nghề xe ôm.

Từ hình ảnh khá rõ nét về hung thủ, công an quận Bình thạnh đã tiến hành tung các tổ trinh sát xuống địa bàn lần theo các dấu vết và xác định hung thủ gây ra vụ án mạng trên là Hoàng và tiến hành bắt khẩn cấp. tại cơ quan điều tra, hoàng khai nhận, đã thuê ông Sơn chở từ quận 1 về hẻm 212 rồi ra tay sát hại ông Sơn cướp tài sản.

Minh Đức
.
.
.