Xử phạt tài xế dừng xe trên cao tốc để giải quyết mâu thuẫn

Thứ Sáu, 28/05/2021, 17:10
Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 11, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội vừa xử lý nam thanh niên dừng xe trên cao tốc Đại lộ Thăng Long để “gây sự” với xe tải…

Trước đó, thông tin từ báo chí chia sẻ vụ việc tài xế ô tô BKS: 30E-837.4x trong quá trình lưu thông trên cao tốc Đại lộ Thăng Long theo hướng Hòa Lạc – Hà Nội đã xảy ra va chạm nhẹ với một xe tải khác. Tuy nhiên, sau va chạm trên, tài xế ô tô con đã có hành động chặn xe tải giữa đường cao tốc để giải quyết mâu thuẫn.

Tài xế Lê Anh T. với hành vi vi phạm giao thông.

Tiếp nhận thông tin vụ việc trên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội CSGT số 11 (Phòng CSGT Hà Nội) đã xác minh được tài xế điều khiển xe ô tô BKS: 30E-837.4x trên là Lê Anh T. (SN 1996; trú tại Giáp Lái, Thanh Sơn, Phú Thọ). Ngày 28/5, Đội CSGT số 11 đã mời tài xế T. đến trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan Công an, tài xế Lê Anh T. công nhận là mình là người điều khiển xe ô tô BKS: 30E-837.4x di chuyển trên cao tốc Đại lộ Thăng Long, hướng Hòa Lạc – Hà Nội và có hành vi dừng xe trên cao tốc. Tài xế T. cho biết do va chạm với nhẹ với xe tải (không nhớ biển kiểm soát) dẫn đến tức giận và không kiểm soát được hành vi nên đã dừng xe trên cao tốc để giải quyết mâu thuẫn.

Đội CSGT số 11 cho biết, tài xế T. đã vi phạm lỗi dừng xe trên đường cao tốc không đúng nơi quy định, quy định tại Điểm b, Khoản 6, Điều 5 Nghị định 100/2019/NĐ-CP. Với hành vi vi phạm trên lái xe sẽ bị xử phạt từ 6 đến 8 triệu đồng, tước GPLX từ 2 đến 4 tháng.

P.Thủy - B.C
.
.
.