Xử phạt 9 “quái xế” 40 triệu đồng

Thứ Hai, 11/11/2019, 15:36
Ngày 11-11, Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) đã tổ chức buổi công bố quyết định xử lý vi phạm hành chính với các đối tượng vi phạm chạy xe thành nhóm, chạy xe tốc độ cao, lạng lách đánh võng trên đường gây mất TTATGT.

Theo đó, Công an thị xã Bến Cát đã mời 9 đối tượng vi phạm và phụ huynh đến trụ sở Công an để công bố quyết định xử phạt. Đa số các trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ đợt này có độ tuổi từ 15 đến 19, tạm trú tại xã An Tây. Tổng số tiền xử phạt gần 40 triệu đồng. 

Trong đó, trường hợp bị xử phạt cao nhất là Nguyễn Mạnh H. (SN 2001, ngụ xã An Tây) với các lỗi như, điều khiển xe máy chạy thành nhóm dàn hàng ngang, chạy quá tốc độ và bốc đầu xe với số tiền phạt hơn 13 triệu đồng.

Công an thị xã Bến Cát công bố các quyết định xử phạt đối với 9 đối tượng (Ảnh H.P)

Thượng tá Mai Anh Dũng, Phó Trưởng Công an thị xã Bến Cát, nhấn mạnh, việc công bố các quyết định xử phạt nói trên là một hình thức tuyên truyền, giáo dục ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ đối với người dân, đặc biệt là các đối tượng thanh thiếu niên đang trong quá trình trưởng thành.

 Để giáo dục hiệu quả các thanh thiếu niên vi phạm, Công an sẽ mời cha mẹ hoặc người giám hộ đối tượng vi phạm đến để công bố quyết định xử phạt về các lỗi mà đối tượng đã vi phạm như một hình thức răn đe.

D.Anh-C.B
.
.
.