Xôn xao chuyện ‘đại gia’ Đất Mũi mua dâm trẻ vị thành niên

Thứ Sáu, 19/06/2015, 08:57
Chiều 18/6, Cơ quan CSĐT Công an TP Cà Mau cho biết: Bà L.T.C. (39 tuổi) là chủ quán nhậu N.D. - một quán khá nổi tiếng tại khóm 4, phường 9, TP Cà Mau. Quán nhậu này được nhiều thực khách biết đến bởi có đông nhân viên phục vụ là nữ. Cháu X. (sinh ngày 10/1/2000, ngụ tại xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) cũng là một trong số những nhân viên phục vụ của quán này.

Khoảng đầu tháng 5/2015, X. được tuyển vào quán N.D. làm nhân viên phục vụ. Thoạt nhìn thấy nhan sắc của cháu X., bà C. đã dùng lời ngon tiếng ngọt gạ gẫm cháu X. “kết bạn” với “đại gia” để có điều kiện “giúp gia đình”. Và khi cháu .X. bùi tai, bà C. liền tìm “đại gia” để thỏa thuận giá cả.

Ông Tiêu Văn L. (56 tuổi) – một Việt kiều đã trở thành “khách hàng tiềm năng” được bà C. nhớ đến sau lần thuyết phục được cháu X. chấp nhận bán dâm.

Về phía người nhà cháu X., khi phát hiện con mình bị chủ quán nhậu N.D. ép bán dâm, đã viết đơn gửi đến cơ quan chức năng tố giác. Cơ quan điều tra Công an TP Cà Mau ngay sau đó đã khẩn trương vào cuộc.

Làm việc với cơ quan điều tra vào tối 16/6, “đại gia” Tiêu Văn L. thừa nhận bản thân đã có ít nhất hai lần mua dâm bé X. - một lần vào cuối tháng 5 và lần gần nhất trong nửa đầu tháng 6 này. Mỗi lần mua dâm, ông L. chỉ trả 500 nghìn đồng nhưng cũng giống như những lần khác, bé X. không được đồng nào mà bị bà C. chiếm giữ, gọi là “trừ nợ dần dần”.

Cũng cần kể thêm về “đại gia” Tiêu Văn L. Ông L. là dân Cà Mau, xuất cảnh sang Mỹ từ hơn 30 năm trước. Khi được nhập tịch Mỹ, khoảng cuối những năm 90, ông L. quay trở về Cà Mau xây dựng và làm chủ khách sạn được xem là sang trọng nhất trung tâm TP Cà Mau.

Ông H., một người có thời gian chơi thân với ông L. kể rằng, ông L. thuộc dạng người rất tin vào vận số. Ông H. kể mỗi khi làm ăn không được như ý, là ông L. tìm cách “giải hạn” bằng cách “săn cái ngàn vàng” của các thiếu nữ để “xả xui”. Và lần này, trong lúc thấy chuyện kinh doanh vẫn tiếp tục “đen đủi” (khách sạn của ông L. tuy sang trọng nhưng lại rất vắng khách) nên khi thấy bà C. điện tới, ông L. nhận lời ngay.

Trước khi “vận đen” đổ ập đến, ông L. từng được Hiệp hội quốc tế cấp thẻ “Những người thợ nề và thợ thủ công”. Ông L. cũng được mệnh danh là “đại gia Việt kiều” sở hữu không chỉ khách sạn sang trọng nhất Cà Mau (tính đến thời điểm này), còn được không ít người nhắc đến là một “Việt kiều Mỹ thành đạt” đang sở hữu nhiều khoảnh “đất vàng” ở đảo ngọc Phú Quốc và một số địa phương khác.

Đến chiều tối 18/6, cơ quan điều tra Công an TP Cà Mau vẫn tiếp tục tạm giữ hình sự đối với ông L., bà C. và đang củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ hành vi “môi giới mại dâm” và “mua bán dâm trẻ vị thành niên”.

B. Huyền - CTV
.
.
.