Xác định nghi can liên quan đến cái chết của tài xe Grabbike

Chủ Nhật, 21/10/2018, 14:17
Sau khi gây án cướp tài sản Thuận điều khiển xe anh H về chỗ làm sau đó ném bỏ đồ anh H ở đây và lấy hành lý bỏ trốn...

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể nam thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ (Grabbike) trong bụi cỏ ở Khu dân cư Phong Phú (xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) sáng 19-10, ngày 21-10, Công an huyện Bình Chánh cho biết đã xác định được nghi can gây án và tiến hành truy xét.

Hiện trường phát hiện ra nạn nhân

Qua đó nạn nhân được xác định là anh L.N.H (20 tuổi, quê Bình Thuận, tài xế grabbike), nghi can gây án được xác định là Lê Minh Thuận (16 tuổi, ngụ quận 6). 

Theo điều tra ban đầu, sáng 19-10 nhiều người dân trong khu dân cư Phong Phú phát hiện anh H tử vong trong bụi cỏ, trên người có nhiều vết đâm, xe gắn máy và tài sản trên người nạn nhân không còn. 

Một vài nhân chứng có hay, anh H có cự cãi với một thanh niên nhưng tưởng họ quen biết nhau nên không ai để ý cho đến khi phát hiện anh H tử vong. 

Từ lời khai của các nhân chứng, Công an huyện Bình Chánh tiến hành điều tra và xác định, sáng cùng ngày Thuận bắt xe của anh H đi đến khu dân cư Phong Phú thì gây án cướp tài sản. Thuận là công nhân của một cơ sở sản xuất gia công vàng ở Bình Chánh. 

Sau khi gây án, Thuận mang áo mưa của nạn nhân vứt trước nơi mình làm việc rồi lấy hành lý bỏ đi. Công an huyện Bình Chánh đang truy xét đối tượng này.


Anh Thư
.
.
.