Xác định các đối tượng đánh hội đồng nữ sinh tại An Dương

Thứ Sáu, 23/12/2016, 15:21
Ngày 23-12, Công an huyện An Dương, TP Hải Phòng cho biết, đã xác định được các đối tượng tham gia “đánh hội đồng” một nữ sinh tại huyện An Dương được đăng trên mạng xã hội facebook ngày 19-12 gây sự phẫn nộ, bức xúc của cộng đồng mạng,.

Qua điều tra, công an huyện An Dương đã nhóm đối tượng tham gia "đánh hội đồng" nữ sinh H. gồm: Nguyễn Thị Loan, 16 tuổi (đã bỏ học); Nguyễn Thị Phương Thảo, 14 tuổi; Hoàng Thị Phương, 14 tuổi; Đỗ Thị Ngân, 14 tuổi (đều ĐKTT tại thôn Dụ Nghĩa, xã Lê Thiện, huyện An Dương).

Hình ảnh trong đoạn video.

Trong đó Phương và Ngân là học sinh lớp 9 trường THCS xã Lê Thiện, nạn nhân bị hành hung là Trần T. H, 15 tuổi, học sinh đang học tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện An Dương. Người đưa đoạn Clip lên mạng xã hội là Lưu Văn Hùng, 21 tuổi, ĐKTT thôn Thắng Lợi, xã An Hưng, huyện An Dương.

Sau khi bị lực lượng chức năng triệu tập, 4 đối tượng nêu trên khai nhận: "Vào khoảng tháng 6-2016, do có mâu thuẫn trên mạng xã hội nên nhóm này đã hẹn em H ra khu vực chung cư thuộc xã An Hưng để “nói chuyện”. Tại đây cả nhóm đã lăng mạ H., đồng thời cùng nhau lao vào hành hung đánh đập, xé áo em cho đến khi có một nam thanh niên can ngăn thì nhóm này mới dừng lại. Sự việc được một học sinh đi qua chứng kiến đã dùng điện thoại quay lại, sau đó chuyển cho bạn bè xem".

Công an huyện An Dương đã làm việc với gia đình, nhà trường các học sinh tham gia vụ việc để giáo dục và sẽ có biện pháp xử lý theo qui định của pháp luật.

V.Thịnh
.
.
.