Vượt ngàn cây số buôn ma túy từ Lạng Sơn vào Đắk Lắk

Thứ Năm, 30/07/2015, 22:16
Đều nghiện ma túy nặng, Việt đã mua ma túy mang từ Lạng Sơn vào Đắk Lắk bán cho Tuấn. Cả hai bị bắt quả tang khi đang giao "hàng" trong khách sạn.

Sau một thời gian theo dõi và đấu tranh, chiều 30/7, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã bất ngờ ập vào một khách sạn trên địa bàn bắt quả tang 2 đối tượng đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Tang vật bị lực lượng Công an thu giữ.

          Hai đối tượng bị bắt giữ gồm: Nông Quốc Việt (36 tuổi, trú tại thị trấn Thất Khê, huyện Tràng Định, TP Lạng Sơn) và Đặng Anh Tuấn (30 tuổi, trú xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông). Khám xét khẩn cấp trên người hai đối tượng, cơ quan điều tra đã thu giữ 1 gói ma túy dạng đá và 1 gói chất bột màu trắng nghi heroin cùng nhiều tang vật liên quan.

Nông Quốc Việt và Đặng Anh Tuấn bị bắt quả tang cùng tang vật.

          Theo cơ quan điều tra, cả hai đối tượng đều nghiện ma túy nặng. Trong một lần mang quần áo từ Lạng Sơn vào Đắk Lắk bán, Việt làm quen với Tuấn và biết Tuấn là đối tượng nghiện ma túy nặng nên đã tìm cách mua ma túy về bán lại cho Tuấn để kiếm lời. Theo đó, khi Việt về Lạng Sơn để lấy quần áo, Tuấn đã gửi tiền cho Việt qua ngân hàng nhờ mua “hàng”. Khi Việt vừa mang “hàng” vào Đắk Lắk và hẹn Việt tại một nhà nghỉ thì để giao thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ.

Văn Thành
.
.
.