Vừa mua ma túy đá thì gặp Cảnh sát cơ động

Chủ Nhật, 19/04/2015, 10:46
Qua kiểm tra một thanh niên đi đêm có nghi vấn, Cảnh sát cơ động thu giữ 3 túi ni lon chứa chất bột màu trắng. Anh này khai là ma túy đá vừa mua của một người trên đường Khuất Duy Tiến với giá hơn 10 triệu đồng.
Đêm 18, rạng sáng 19/4, tổ công tác Đại đội 4 thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động, do Đại úy Đặng Xuân Thủy, tổ trưởng, cùng 3 cán bộ chiến sĩ khác, làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên đường Đỗ Đức Dục, thuộc quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội đã phát hiện một thanh niên đi xe máy, khi thấy Cảnh sát đã phóng xe bỏ chạy.

Tổ công tác đuổi theo dừng được xe, tiến hành kiểm tra hành chính, người thanh niên này khai tên là Vũ Hữu Tùng, 28 tuổi, trú ở khu Văn Quán, quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Tang vật thu giữ của đối tượng Tùng.

Qua kiểm tra, Cảnh sát thu giữ 3 túi ni lon chứa chất bột màu trắng, trong đó có 1 túi chứa 26 gói. Tùng khai là ma túy đá vừa mua của một người trên đường Khuất Duy Tiến với giá hơn 10 triệu đồng.

Ngoài số ma túy nêu trên, tổ công tác còn thu giữ 3,2 triệu đồng, 3 điện thoại di động, 1 xe máy không có giấy tờ. Đối tượng và tang vật bị chuyển đến công an sở tại để lập hồ sơ xử lý.

Đào Minh Khoa
.
.
.