Xác minh thi thể bị cháy biến dạng trong xe bán tải

Thứ Ba, 05/05/2020, 12:02

Theo xác minh của Cơ quan chức năng, chiếc xe bán tải bị cháy trơ khung, bên trong có một thi thể bị cháy biến dạng là chiếc xe của gia đình ông Đ.V.M., Bí thư xã Liên Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng.


Liên quan đến vụ việc chiếc xe bán tải bị cháy trơ khung, bên trong xe có một thi thể bị cháy biến dạng mà Báo CAND đã thông tin, sáng 5/5, thông tin từ Công an huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đồng thời tiến hành lấy mẫu thi thể trong chiếc xe gửi đi giám định ADN.
Thi thể bị cháy biến dạng bên trong chiếc xe bán tải

Cũng theo Cơ quan điều tra, qua xác minh ban đầu, chiếc xe bán tải bị cháy là của gia đình ông D.V.M. (49 tuổi, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng).

 “Cơ quan điều tra đã tiến hành làm việc với người nhà ông M. và người nhà đã xác nhận chiếc xe này là của gia đình. Tuy nhiên, việc xác định thi thể trên xe có phải là ông M. hay không thì phải chờ kết quả giám định AND”, một cán bộ điều tra Công an huyện Đắk G’long cho biết.

Trong khi đó, theo người nhà của ông M., chiếc xe bị cháy có BKS 51C-715.70. “Đây là chiếc xe mà ông M. sử dụng đi lại. Vào những ngày cuối tuần, ông M. thường điều khiển xe từ xã Liên Hà, huyện Lâm Hà sang huyện Đắk G’long để làm rẫy. Sau khi xảy ra vụ việc, gia đình đã nhiều lần gọi vào số máy ông M. nhưng không liên lạc được”, một người thân gia đình ông M. nói.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy xe

Trong khi đó, trao đổi với ông Nguyễn Viết Khê, Chủ tịch UBND xã Liên Hà cho hay, chiếc xe bán tải đúng là xe của ông M.. “Sau khi xảy ra vụ việc, từ hôm qua đến nay, chính quyền xã không thể liên lạc được với ông M., ông M. cũng không đến đơn vị làm việc như thường ngày”, ông Khê khẳng định.

Như Báo CAND đã thông tin, vào khoảng 7h sáng 4/5, người dân đi trên Quốc lộ 28, đoạn qua địa bàn bon B’nơr, xã Đắk Som, huyện Đắk G’long thì phát hiện một chiếc xe bán tải bị cháy trơ khung nằm ven đường. Khi lại gần, người dân phát hiện bên trong xe có một thi thể bị cháy biến dạng nên đã gọi điện trình báo chính quyền địa phương.


Văn Thành
.
.
.