Vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên làm 1 người tử vong

Thứ Tư, 27/05/2015, 09:54
Trước đó, khoảng 21h00 ngày 24/5, tại khu vực thôn Trạm Bạc (một trong những địa điểm phức tạp, đối diện với khu công nghiệp Tràng Duệ và nằm sát đường vào khu di tích Núi Voi, có nhiều nhà trọ, quán xá phức tạp), thuộc huyện An Dương, TP Hải Phòng, do mâu thuẫn từ trước, hai nhóm thanh niên đã mang vũ khí và dao kiếm, dàn trận chém nhau.

 

Chiều 25/5, Công an TP Hải Phòng cho biết, cơ quan CSĐT Công an thành phố đang điều tra làm rõ vụ xô xát giữa 2 nhóm thanh niên, dẫn đến 1 người tử vong.

Theo người dân cho biết, lúc này anh Lương Văn Phong – cán bộ công tác tại Công an huyện An Dương, Hải Phòng cũng có mặt. Mặc dù anh Phong hô lên: “Tôi là Công an đây”, song đối tượng dùng dao kiếm nói: “Công an cũng đánh” và lao vào tấn công anh Phong.

Trong cuộc hỗn chiến, Bùi Đức Ngọc, 35 tuổi, ở phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, trúng đạn. Người dân đã kịp thời đưa Ngọc đi cấp cứu, song do mất máu cấp, Bùi Đức Ngọc đã tử vong. Tại hiện trường, người dân còn nhặt được 2 kiếm, giao nộp cho cơ quan điều tra.

Về thông tin vụ trọng án trên có liên quan đến đồng chí Lương Văn Phong, hiện Giám đốc Công an thành phố đã chỉ đạo Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, phối hợp với Công an địa phương và các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương, tập trung xác minh, điều tra làm rõ.

Quốc Phòng - Văn Thịnh
.
.
.