Xác định nguyên nhân vụ ẩu đả trước Trung tâm mua sắm Aeon Tân Phú

Thứ Hai, 07/12/2020, 11:16
Liên quan đến vụ hàng chục người ẩu đả với nhóm bảo vệ của Trung tâm mua sắm Aeon Tân Phú tối 6/12, Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh bước đầu xác định được nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả là do bảo vệ ngăn cản nhóm người bán hàng đa cấp tiếp cận khách hàng trong trung tâm…

Ngày 7/12, sau khi làm việc, lấy lời khai một số người liên quan đến vụ ẩu đả trước Trung tâm mua sắm Aeon Tân Phú (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh) đêm 6/12, Công an quận Tân Phú bước đầu làm rõ được nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả.

Theo đó khoảng 21h ngày 6/12, một nhóm người bán hàng đa cấp tiếp cận khách hàng trong trung tâm thương mại Aeon Bình Tân để giới thiệu sản phẩm, tuy nhiên bảo vệ của trung tâm mua sắm Aeon đã ngăn cản lại.

Công an làm việc với những người liên quan

Giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn cãi vả gây náo loạn trước trung tâm mua sắm thu hút hàng trăm người hiếu kỳ theo dõi. Sau một hồi cãi vả, nhóm người trên đã xông vào ẩu đả với bảo vệ. Hai bên dùng gậy, ghế, mũ bảo hiểm xông vào đánh nhau.

Nhận được tin báo Công an quận Tân phú, Công an phường Sơn Kỳ cùng BVDP, dân phòng đã có mặt tại hiện trường. Nhiều tổ cảnh sát hình sự mặc thường phục nổ súng chỉ thiên vãn hồi trật tự. Sau nhiều phát súng, hai nhóm người trên mới giản ra, các tổ công tác đã đưa những người liên quan về trụ sở.

Bước đầu xác định bảo vệ trung tâm mua sắm ngăn nhóm người bán hàng đa cấp tiếp cận khách trong trung tâm dẫn đến ẩu đả

Công an phường Sơn Kỳ, BVDP, dân phòng đã phong tỏa nhiều tuyến đường xung quanh Trung tâm mua sắm Aeon Tân Phú đã giữ an ninh trật tự khu vực.

Công an quận Tân Phú lập hồ sơ, điều tra xử lý những người liên quan về hành vi gây rối trật tự công cộng.


Anh Thư
.
.
.