Vào can ngăn vợ chồng cãi nhau bị đánh tử vong

Thứ Ba, 11/09/2018, 15:32
Thấy Trà đánh vợ ông Hùng liền vào can ngăn thì bị Trà đánh chấn thương sọ não rồi bỏ trốn. Ông Hùng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Riêng Trà bị bắt khi lén về thăm vợ…

Ngày 11-9, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ Nguyễn Đại Trà (24 tuổi, quê Trà Vình) để điều tra xử lý về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Theo hồ sơ vụ việc, Trà và vợ là N. T.M.D (21 tuổi) buôn bán hàng rong trước cổng Bệnh viện Từ Dũ (đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh). Chiều 20-8, Trà điều khiển xe máy đến chỗ vợ buôn bán hàng rong thì giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, Trà dùng tay đánh vợ.

Đối tượng Trà

Lúc này ông Nguyễn Văn Hùng (55 tuổi, ngụ quận 1) điều khiển xe máy mang cơm đến cho người quen nằm trong bệnh viện, thấy Trà đánh vợ nên vào can ngăn. Trong cơn nóng giận Trà đã xô ngã ông Hùng đập đầu xuống đường bất tỉnh. Hai vợ chồng Trà không kiểm tra tình trạng ông Hùng mà bỏ đi.

Ông Hùng được đưa vào bệnh viện 115 chữa trị với tình trạng bị chấn thương sọ não, đến ngày 10-9, bệnh tình trở nặng, ông Hùng không qua khỏi. Trong thời gian này Trà trốn về Vĩnh Long chiều tối 10-9, Trà lén về thăm vợ ở Bình Chánh (TP Hồ Chí Minh) thì bị Công an quận 1 bắt giữ. Tại cơ quan điều tra Trà khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Được biết Trà có một tiền án về tội “Cố ý gây thương tích” đang bị Công an Vĩnh Long truy nã về hành vi “Cố ý gây hư hỏng tài sản”.

Nghinh Phong
.
.
.