Vì ghen, đâm chết bạn trai cũ của người yêu

Thứ Năm, 08/05/2014, 03:22
Thấy Trung, bạn trai cũ tình tứ với người yêu bây giờ của mình, Sơn đã lấy dao cất giấu trong người ra đâm chết Trung

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa chiều ngày 7/5 cho biết, cơ quan  này đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Văn Tấn Sơn, 26 tuổi, trú ở 27-29 Trần Quý Cáp, phường Vạn Thắng, TP Nha Trang về tội giết người. Nạn nhân trong vụ án này là Huỳnh Vũ Trung, 30 tuổi, trú ở thôn Thanh Minh, xã Diên Lạc, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa.

Kết quả điều tra cho thấy, trước đây Huỳnh Vũ Trung có quan hệ tình cảm yêu đương với Nguyễn Thị Huỳnh My, 36 tuổi, đăng ký nhân khẩu ở thôn Trà Giang, xã Lương Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận, nhưng tạm trú ở TP Nha Trang. Do bất đồng tình cảm nên sau khi chia tay Trung vào cuối tháng 3/2014, My cặp bồ Văn Tấn Sơn.

Cứ tưởng chuyện tình đã khép vào dĩ vãng, không ngờ một chút vấn vương tiếc nuối tình cũ, khiến cho Trung điện thoại liên lạc My vào sáng ngày 5/5, trong khi cô gái này đang ngồi trong quán ăn với người yêu mới. Nghe Trung ngỏ lời hẹn gặp để tâm sự, My gắt gỏng tuyên bố “Tôi với anh không còn chuyện gì để nói”, đồng thời chủ động ngắt cuộc đàm thoại. Hơn 5’ sau, Trung tiếp tục điện thoại hẹn gặp My lần nữa. Lần này hai bên đồng ý đến điểm hẹn tại cà phê Góc ở thôn Trung, xã Vĩnh Phương, TP Nha Trang lúc 10h cùng ngày. Sau đó, My tiết lộ cho Sơn biết sẽ dành thời gian ngắn gặp lại bạn trai cũ.

Do ghen tuông nên Sơn kiếm cớ cần bảo vệ tính mạng người yêu để chở My đến quán cà phê Góc. Lúc đó, trong túi quần của Sơn đã có sẵn hai con dao. Đến nơi, Sơn chủ động để cho My đi xe máy vào quán cà phê trước, còn mình đi bộ vào sau và ngồi cạnh bàn của My. Hơn chục phút sau, Trung đến ngồi bên My nói chuyện, rồi cầm tay người yêu cũ rủ rê đi nhà trọ. Nhìn thấy những động thái rất tình tứ của Trung, cơn ghen trong lòng Sơn bùng phát. Gã thanh niên này rút con dao thứ nhất gí vào cổ tình địch để khống chế, rồi cầm con dao thứ hai đâm nhiều nhát vào ngực của Trung. Dù bị thương nặng Trung vẫn gượng sức bật dậy chạy ra ngoài kêu cứu, nhưng Sơn vẫn cầm dao rượt đuổi từ phía sau. Một số người khách trong quán kêu la, can ngăn hung thủ trong khi nạn nhân đã gục ngã. Huỳnh Vũ Trung được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu, nhưng do vết đâm thủng tim đã khiến nạn nhân tử vong, còn hung thủ điều khiển xe máy chở người yêu về nhà cất giấu hai con dao gây án ra thị xã Ninh Hòa lẩn trốn.

Ngay sau khi xảy ra án mạng, một tổ công tác phối hợp giữa Công an TP Nha Trang và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa vào cuộc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời truy nóng hung thủ gây án. Trong lúc đó, Văn Tấn Sơn điện thoại báo tin cho người anh rể Lê Minh Thành biết, đã gây ra án mạng. Anh Thành khuyên Sơn trở về và đưa hung thủ thủ đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa đầu thú                               

Hữu Toàn
.
.
.