Người phụ nữ nhập cảnh lậu vào Việt Nam cũng 2kg ma tuý

Chủ Nhật, 06/09/2020, 17:14
Chiều 6/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa phối hợp cùng Phòng phòng chống ma túy và tội phạm - Bộ đội Biên phòng tỉnh và Công an huyện An Phú, bắt giữ 1 người phụ nữ vận chuyển 2 kg ma tuý đá từ Campuchia về Việt Nam.


Trước đó, khoảng 18h30’, ngày 5/9, Tổ công tác thực hiện tuần tra trên tuyến Quốc lộ 91C, khi đến khu vực ấp Hà Bao (xã Đa Phước, huyện An Phú) phát hiện một người phụ nữ đang đón xe có nhiều biểu hiện nghi vấn. Tiến hành kiểm tra hành chính phát hiện bên trong thùng giấy của người phụ nữ mang theo có chứa 15 lon hủ tiếu và 2 bịch nilon trọng lượng khoảng 2 kg bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá).

Đối tượng Lan cùng tang vật.

Tại cơ quan Công an, người phụ nữ khai nhận tên Phan Thị Lan (SN 1970, quê quán xã Vĩnh Trường, huyện An Phú, An Giang), hiện đang sinh sống tại Campuchia. 

Sáng 5/9, Lan được một người phụ nữ không rõ họ, tên ở TP PhnomPenh (Campuchia) nhờ chuyển số ma túy trên về TP Hồ Chí Minh sẽ có người liên hệ nhận và cho tiền. 

Tang vật.

Sau khi nhập cảnh trái phép vào Việt Nam, Lan bắt xe ôm đến khu vực xã Đa Phước (huyện An Phú) để đón xe đi TP Hồ Chí Minh thì Tổ công tác bắt giữ cùng tang vật.


Tiến Tầm - Trần Lĩnh
.
.
.