Va quẹt giao thông, ba đối tượng dùng hung khí gây án

Thứ Năm, 16/10/2014, 18:55
Chiều 16/10, Công an phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP HCM đang tiến hành lấy lời khai của hai nạn nhân V.Đ.S. (sinh năm 1970) và V.Đ.G (sinh năm 1969, cùng quê Hà Nội) tại Bệnh viện Đa khoa Hóc Môn để làm rõ nguyên nhân hai nạn nhân này bị ba đối tượng mặc áo học sinh đâm trọng thương chỉ vì va quẹt giao thông.

Anh S. và G. thuật lại: Sáng cùng ngày nhóm thợ mộc của hai anh có buổi liên hoan và khi tàn tiệc, anh S. và G. điều khiển xe gắn máy về chỗ làm. Khi đến khu vực đường song hành với QL22, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, xe của anh S. va chạm với hai xe gắn máy do ba thiếu niên mặc đồng phục học sinh điều khiển. Mặc dù đã xin lỗi và cú va quẹt cũng nhẹ không gây hư hại tài sản cũng như thương tích nhưng nhóm học sinh này vẫn quay ra cự cãi. Anh S. và anh G. bỏ đi về chỗ làm.

Hai nạn nhân tại bệnh viện.

Đi được một đoạn, anh S. và G. phát hiện một nhóm thanh niên đuổi theo chặn đầu xe của hai anh, trong đó có ba thanh niên vừa va chạm với xe của hai anh. Ba thanh niên này đã lao vào quán phở lấy một con dao dài hơn 40cm lao ra truy đuổi anh S. và G. và gây thương tích cho hai anh. Chỉ khi nhiều người dân ra can ngăn, nhóm thanh niên này mới lên xe tháo chạy.

Anh G. và anh S. được đưa đến Bệnh viện  Đa khoa Hóc Môn điều trị. Anh S. bị một vết thương đâm thấu xương ở vùng ngực bên trái rộng gần 10 cm, đứt gân ngón tay giữa bên trái, anh G bị một vết thương ở tay trái phải khâu hơn mười mũi. Công an phường  Trung Mỹ Tây, quận 12 đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và truy xét.

M.Đức
.
.
.