Tạm giữ hình sự người cha đánh con chấn thương sọ não

Thứ Hai, 17/03/2014, 18:02
Ngày 17/3, Công an TP Bắc Ninh cho biết đã lệnh tạm giữ hình sự đối với Đỗ Văn Lợi, (46 tuổi), trú ở phường Tiền An, TP Bắc Ninh vì có hành vi cố ý gây thương tích.

Nạn nhân của Lợi chính là con đẻ của hắn – cháu Đỗ Doãn Lộc, (8 tuổi) khiến cháu Lộc bị thương rất nặng, đang được cấp cứu ở bệnh viện Việt Đức, Hà Nội với tình trạng  hôn mê sâu, chấn thương sọ não nặng, xung huyết vùng mặt, trên người nhiều vết thâm tím. Hiện, bé phải thở máy, tình trạng sức khỏe nguy kịch.

Được biết, gia đình Lợi hết sức phức tạp, bản thân hắn là đối tượng có tiền án về tội ma túy, vợ hắn (mẹ của cháu Lộc) cũng là đối tượng mua bán trái phép chất ma túy, đang phải thi hành án. Chính vì vậy, từ nhỏ, Lộc đã phải ở với các bác ruột, 7 tuổi mới được đến trường. Năm 2013, Đỗ Văn Lợi ra tù, sống như vợ chồng với một phụ nữ khác cùng các con riêng của cô này, đồng thời đón con về nuôi. Từ thời điểm đó đến nay, Lợi thường xuyên có hành vi ngược đãi, đánh đập cháu Lộc khiến nhân dân quanh vùng hết sức bất bình.

Cháu Đỗ Doãn Lộc đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 15/3, sau khi đánh đập cháu Lộc bị thương nặng, khi cháu được đưa đi cấp cứu, Lợi đã bỏ trốn, cơ quan Công an đã tích cực truy bắt hắn, đến ngày 16/3 đã bắt giữ được đối tượng này phục vụ công tác điều tra. Bước đầu, Lợi khai nguyên nhân đánh cháu Lộc vì nghi cháu lấy trộm tiền. Do nghi ngờ trên, Lợi đã dùng thang giường đánh vào người Lộc cho đến khi cháu bất tỉnh.

Tuy nhiên, đây chỉ là sự biện bạch của người cha vô  nhân tính này. Bởi dù bất cứ lí do gì, việc hành hạ trẻ em, đặc biệt là đánh đập dã man con đẻ của mình cũng là điều không thể chấp nhận, tha thứ được. Chúng tôi sẽ thông tin đến bạn đọc những tình tiết mới nhất của vụ án

P.Thủy
.
.
.