Hai tên trộm "đen đủi nhất quả đất"!?

Thứ Tư, 08/03/2017, 17:00
Đột nhập vào cửa hàng ĐTDĐ, 3 đối tượng hí hửng vì gom được hàng loạt ĐTDĐ đắt tiền nhưng không ngờ những sản phẩm mà 3 đối tượng trộm được chỉ là hàng mô hình trưng bày…

Ngày 8-3, Công an huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Nguyễn Thanh Trí (25 tuổi), Nguyễn Hoàng Bảo (18 tuổi) và Nguyễn Thanh Tùng (18 tuổi cùng ngụ Củ Chi) để điều tra xử lý về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Trước đó vào sáng 5-3, trên đường tuần tra, Công an xã Tân Thông Hội phát hiện Trí, Bảo, Tùng đi chung trên một xe máy có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính. 

Qua kiểm tra, phát hiện trên người các đối tượng có 3 ĐTDĐ hiệu Oppo, một sạc đa năng và 1 biển hiệu quảng cáo. Các đối tượng không làm rõ được nguồn gốc của số điện thoại trên nên tổ tuần tra đã đưa cả 3 đối tượng về trụ sở làm rõ. 

Tại đây 3 chiếc điện thoại trên là hàng trưng bày, không sử dụng được. 

Về nguồn gốc của 3 chiếc điện thoại này, 3 đối tượng khai nhận, rạng sáng cùng ngày 3 đối tượng đột nhập vào một cửa hàng bán ĐTDĐ ở KP 8, thị trấn Củ Chi.

Phát hiện số điện thoại bên trong tủ kính, ba đối tượng hí hửng gom bỏ vào giỏ vào rời khỏi cửa hàng mà không biết đó là hàng trưng bày không sử dụng được.

Anh Thư
.
.
.