Tự xưng là thương binh còn nói dối heroin là thuốc đau chân

Thứ Bảy, 26/12/2020, 09:51
Ngày 26/12, tổ công tác Y19/141 cho biết trong quá trình làm nhiệm vụ đã phát hiện, bắt giữ một đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Cụ thể, chiều 22/12, tổ công tác Y19/141 do Thiếu tá Đào Phan Anh là tổ trưởng phối hợp với Công an phường Quốc Tử Giám làm nhiệm vụ theo kế hoạch tại ngã tư Tôn Đức Thắng - Cát Linh (quận Đống Đa, Hà Nội).

Đến khoảng 15h15 cùng ngày, các trinh sát báo về chốt trường hợp nghi vấn là 2 người đàn ông điều khiển xe máy trên đường nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Đối tượng Đạt bị phát hiện mang theo ma túy trên người.

Sau khi vào chốt, người đàn ông ngồi sau tự nhận mình là thương binh, sức khỏe không được tốt, chân đi tập tễnh, khó khăn để mong tổ công tác cho đi luôn. Phát hiện thấy hành động bất thường, các cán bộ của tổ công tác Y19 liền áp sát, kiểm tra lòng bàn tay của người đàn ông này và phát hiện hai gói nilon bên trong chứa cục bột màu trắng, nghi là ma túy. 

Sau khi bị phát hiện, đối tượng vẫn nói bên trong hai gói nilon chỉ là thuốc chữa bệnh đau chân. Tuy nhiên, đấu tranh sau đó, tổ công tác Y19 đã buộc đối tượng cúi đầu thừa nhận tang vật thu được là ma túy heroin.

Danh tính đối tượng được làm rõ là Đỗ Tiến Đạt (SN 1964; trú tại phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội).

Đối tượng Đạt cùng tang vật sau đó đã được tổ công tác Y19/141 bàn giao về Công an phường Quốc Tử Giám để tiếp tục điều tra, làm rõ.

B.Châu
.
.
.