Tụ tập sử dụng ma túy trong quán karaoke bất chấp lệnh cấm

Chủ Nhật, 21/02/2021, 17:31
Ngày 21/2 Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang lập hồ sơ xử lý 17 đối tượng tụ tập sử dụng ma túy trong quán karaoke bất chấp lệnh cấm của UBND tỉnh Đồng Nai về việc tạm ngừng các hoạt động quá karaoke để phòng chống dịch COVID -19...

Sáng cùng ngày, Công an phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa tiến hành kiểm tra cơ sở karaoke Ngọc Linh ở phường Long Bình Tân do Trần Trung Nam 19 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai làm chủ. Trong quán có ba phòng đang hoạt động ca hát trong tiếng nhạc lớn. Trong đó có phòng VIP 1 có 17 khách gồm 12 nam, 5 nữ đang có hành vi sử dụng ma túy trái phép với nhiều tang vật và dụng cụ phục vụ cho việc “bay lắc”. 

Những khách tụ tập sử dụng ma túy trong phòng karaoke.

Trong phòng VIP 3 cũng có 7 khách nam cũng đang có biểu hiện sử dụng ma túy trái phép. Ngoài ra Công an còn phát hiện và thu giữ 8 dao tự chế các loại, 3 ống tuýp kim loại nhọn đầu gắn dao phóng lợn trong phòng ngủ của Trần Trung Nam .Qua test nhanh, Công an phát hiện tổng số 17 người dương tính với ma túy. 

Sáng cùng ngày toàn bộ các đối tượng được bàn giao cho công an TP Biên Hòa lập hồ sơ hồ sơ điều tra về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép các chất ma túy” và "sử dụng ma túy trái phép". Điều đáng lên án, để phòng chống dịch bệnh COVID-19, UBND tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo tạm dừng các cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí trong đó có cơ sở kinh doanh karaoke. Do đó Công an phường phối hợp với UBND phường Long Bình Tân  lập biên bản xử lý chủ cơ sở với nhiều lỗi vi phạm không chấp hành quy định về phòng chống dịch COVID -19.


Ngọc Sơn
.
.
.