Tử hình kẻ giết mẹ vợ

Thứ Tư, 29/07/2015, 11:48
Sáng 29/7, tại UBND xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, TAND TP Hồ Chí Minh đã mở phiên tòa xét xử lưu động, tuyên phạt bị cáo Đặng Ngọc Sơn mức án tử hình về tội "giết người".

Theo cáo trạng, Đặng Ngọc Sơn và chị Hà Thị Bé Tâm là vợ chồng và đã có một người con chung sinh năm 2012.

Vào thời điểm trước khi xảy ra vụ án, nghi ngờ chị Tâm có mối quan hệ tình cảm với người khác nên giữa Sơn và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.
Bị cáo Sơn sau phiên xử.

Giận chồng, chị Tâm bỏ về nhà mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Phụng (55 tuổi) ở ấp Đình, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn ở. Đến sáng ngày 24/3/2014, Sơn đến nhà mẹ vợ kiếm vợ.

Khi đến nơi, Sơn gặp bà Phụng nên hỏi thăm vợ đang ở đâu thì bà Phụng trả lời không biết dẫn đến hai bên cãi nhau. Lát sau, Sơn vào phòng của em vợ là Hà Văn Hậu nhờ người này chở đi tìm vợ nhưng bị từ chối.

Tức giận, Sơn rút từ trong người ra con dao đâm hai nhát vào người anh Hậu. Nhìn thấy con trai bị đâm, bà Phụng la lên kêu cứu cũng bị Sơn dùng dao đâm trúng hông trái. Thấy mẹ bị đâm, anh Hậu chạy vào phòng ngủ lấy mã tấu đuổi theo Sơn.

Tuy nhiên, nhìn thấy mẹ ngã quỵ trên hiện trường, anh Hậu quay lại cùng những người xung quanh đi cấp cứu nên đối tượng này bỏ chạy. Phát hiện sự việc, những người dân xung quanh đã đưa anh Hậu và bà Phụng đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, hai ngày sau bà Phụng đã tử vong, anh Hậu thương tích 15%.

Riêng Sơn, một ngày sau khi gây án đối tượng này đã ra công an đầu thú.

A. Huy
.
.
.