Truy xét tên cướp kéo lê cô gái trẻ trên đoạn đường dài 300m

Thứ Bảy, 07/11/2020, 07:11
Đối tượng sau khi cướp được điện thoại tháo chạy, tuy nhiên trong lúc giằng co áo nạn nhân dính vào đuôi xe tên cướp. Không dừng lại, tên cướp kéo lê cô gái với tốc độ cao trên đoạn đường dài hàng trăm mét…

Ngày 7/11, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh cho biết đã trích xuất hình ảnh người dân cung cấp và hệ thống camera trên đoạn đường số 8, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân xác định nhân dạng đối tượng vụ cướp giật rồi kéo lê cô gái trên đoạn đường hàng trăm mét và tổ chức truy xét.

Cô gái bị kéo lê trên đoạn đường dài khoảng 300m
Nhân dạng của đối tượng được xác định

Trước đó, một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội (facebook) ghi lại hình ảnh đối tượng mặc áo thu, quần jean ngắn, đeo khẩu trang điều khiển xe máy với tốc độ cao trên đường, phía sau là 3 đến 4 xe máy rồ ga truy đuổi. Đoạn clip trên thu hút nhiều người quan tâm với trạng thái bất bình, phẫn nộ.

Vào thời điểm này, cô gái trẻ sau khi được đưa vào bệnh viện chữa trị đã đến Công an phường Bình Hưng Hòa trình báo. 

Nạn nhân cho biết, mình là người trong đoạn clip trên. Cô gái trẻ này cho biết, trong lúc sử dụng điện thoại trên lề đường số 12 thì bị đối tượng áp sát giật điện thoại. Trong lúc giằng co, áo cô gái vướng vào đuôi xe của đối tượng. Đối tượng không dừng lại mà tăng ga kéo lê cô gái trên đường. Cô gái phải dùng 2 tay bám vào đuôi xe máy của đối tượng và truy hô người đi đường. Bị kéo lê một đoạn, cô gái bị văng ra ngoài, đối tượng nhanh chóng tẩu thoát.

Người quay đoạn clip trên là một tài xế xe tải, anh V.Q (SN 1981, ngụ Bình Tân). Anh Q cho hay, phát hiện vụ việc trên, anh Q điều khiển xe tải đuổi theo đối tượng từ đường số 12 ra đường số 8 sau đó vòng qua đường số 7. Khi chuẩn bị ra đường Tân Kỳ Tân Quý thì cô gái rơi khỏi xe đối tượng. Quãng đường mà đối tượng kéo lê cô gái ước chừng 300m.


Anh Thư
.
.
.