Truy xét nhóm thanh niên đâm chết người sau va chạm giao thông

Thứ Ba, 24/04/2018, 07:33
Công an quận Phú Nhuận phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh tiến hành điều tra truy xét nhóm đối tượng gây án sau va quẹt giao thông khiến một người tử vong…

Trước đó khoảng 15h30’ cùng ngày nhiều người dân lưu thông trên đường Phan Đăng Lưu (hướng từ quận Phú Nhuận về Bình Thạnh) phát hiện một thanh niên (khoảng 25 tuổi) tăng ga bỏ chạy trên đường. Đến trước số 51, Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh, nam thanh niên này bị ngã xe.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Cùng thời điểm trên 4 đối tượng đi trên 2 xe gắn máy trờ tới sử dụng MBH đánh nam thanh niên ngã xe. Một trong số 4 đối tượng đã dùng hung khí đâm nam thanh niên trọng thương. Khi thấy nam thanh niên gục xuống đường, nhóm đối tượng lên xe rời khỏi hiện trường. Nam thanh niên được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên không qua khỏi.

Giao thông qua khu vực này bị ùn ứ
Các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường

Công an quận Phú Nhuận phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai một số nhân chứng để làm rõ vụ việc đồng thời trích xuất hình ảnh camera ở khu vực này để xác định các đối tượng gây án. Tại hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện một con dao dính máu mà các đối tượng ném lại hiện trường cùng một số vật dụng liên quan. Một số nhân chứng cho biết, trước khi vụ ẩu đả xảy ra, nam thanh niên đã va chạm với một trong 2 xe gắn máy của nhóm đối tượng trên rồi tăng ga bỏ chạy.

Minh Đức
.
.
.