Truy xét hàng chục đối tượng trong 2 nhóm hỗn chiến trước quán bar

Thứ Hai, 20/08/2018, 23:54
Hai nhóm thanh niên vào bar Enjoy Club chơi thì xảy ra mâu thuẫn nên hẹn nhau ra trước quán bar hỗn chiến. Hàng chục đối tượng cầm hung khí xông vào nhau gây náo loạn cả tuyến đường…

Ngày 20-8, Công an quận 12, TP Hồ Chí Minh cho biết đang làm rõ và truy xét 2 nhóm thanh niên hỗn chiến trước quán bar Enjoy Club (số 437, Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, TP Hồ Chí Minh) khiến nhiều người bị thương.

Công an khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng
Nhân viên quán bar dọn dẹp mớ hỗn độn

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 1h cùng ngày, 2 nhóm thanh niên đến quán bar trên chơi thì xảy ra mâu thuẫn. Sau khi to tiếng, một nhóm thanh niên bỏ đi nhưng không quên để lại câu thách đố. Bị thách đố, nhóm thanh niên còn lại ở lại quán bar đứng chờ.

Khoảng 1h sau, hơn 10 thanh niên đi trên nhiều xe gắn máy cầm theo hung khí tự chế xông vào hỗn chiến với nhóm thanh niên ở đây. Vụ hỗn chiến kéo theo nhiều người trong quán bar tham gia. Bàn ghế, ly tách, chai bia, rượu trở thành hung khí để đanh nhau. Nhiều ngươi bị thương bỏ chạy. Để ngăn cản những người tham gia ẩu đả, một số nghười đã dùng bình chữa cháy phun vào đám đông

Nhiều người hô hoán “Công an đến” thì 2 nhóm này mới rời khỏi hiện trường, một số người bị thương tự vào bệnh viện chữa trị. Công an quận 12 có mặt tại hiện trường lấy lời khai những người liên quan, nhân chứng để xử lý. Bước đầu cơ quan điều tra xác định, một trong 2 nhóm thanh niên trong vụ hỗn chiến trên sống ở Hóc Môn.

Anh Thư
.
.
.